:::     :::

ประกบคู่ฟุตซอลไทยลีกนัดแรก คู่เอก"บลูเวฟ-เกษมบัณฑิต"

วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2561
1,186
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เดือดตั้งแต่เกมแรก"เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก2018" แชมป์เก่า"บลูเวฟ" ปะทะ "ม.เกษมฯ",แบงค็อก รับ ราชนาวี "บิ๊กป๋อม" ชี้ ฤดูกาล2018 เงินเดือนแข้งโต๊ะเล็กต้องไม่ต่ำกว่า 9 พันบาท

"บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย พร้อมด้วย วิศิษฐ เกยานนท์ ประธานจัดการแข่งขัน ,ไกรสร พันธ์เพียร กรรมการและประธานฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน ,ประเสริฐ ครุธศรี กรรมการและเลขานุการฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน พร้อมสโมสรสมาชิกฯ ร่วมพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขัน "เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2018" ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันศุกร์ที่ 2 มี.ค.61

โดยผลจับสลากเกมแรกในสัปดาห์แรกวันที่ 21 เม.ย.61
แชมป์เก่า-พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี  พบ ม.เกษมบัณฑิต  ,การท่าเรือ เอเอสเอ็ม  พบ บางกอก ซิตี้  ,แบงค็อก บีทีเอส  พบ ราชนาวี ,สุราษฎร์ธานี  พบ ศรีสะเกษ  ,สมุทรสาคร  พบ ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ,ห้องเย็นท่าข้าม  พบ กรมทางหลวง ,แคท เอฟซี  พบ ไทย-เทค 

โดย "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ กล่าวว่า "สำหรับการแข่งขันฟุตซอลไทยลีกในปีนี้จะมีการเข้มงวดเพิ่มขึ้นมาในหลายเรื่อง อย่างแรกคือเรื่องขนาดของสนามแข่งขันจะต้องมีความกว้าง 19-20 เมตร และความยาว 38-42 เมตร รวมถึงเรื่องเงินเดือนของนักเตะฟุตซอลที่จะต้องไม่น้อยกว่าค่าแรงขั้นต่ำวันละ 300 บาท หรือสรุปก็คือเงินเดือนจะต้องไม่น้อยกว่า 9,000 บาท รวมถึงการขอความร่วมมือทั้ง 14 สโมสร ช่วยประชาสัมพันธ์อีกทางกับการถ่ายทอดสดผ่านแอพพลิเคชั่น เอไอเอสเพลย์ และ กล่อง เอไอเอสเพลย์บ็อก ซึ่งตนเชื่อว่ายังมีกลุ่มแฟนฟุตซอลอีกมากที่ยังเข้าไม่ถึงในการถ่ายทอดสดนี้ และ เพื่อเป็นการพัฒนาของวงการฟุตซอลไทยให้ได้รับความนิยมมากขึ้นด้วย"    

สำหรับโปรแกรมวันและเวลาแข่งขันทั้งหมดจะแจ้งในวันที่ 19 มี.ค.61 ซึ่งจะมีงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขัง เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2018 อีกครั้งในวันที่ 18 เม.ย.61


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด