:::     :::

แทงกิ้วโคจิ! ชนาธิปเผยความรู้สึกหลังซัดลูกแรกในเจลีก

วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2561
1,295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยความรู้สึกหลังซัดประตูลูกแรกในเจลีก จนมีส่วนพาทีมบุกไปเสมอเซเรโซก็ โอซาก้า 3-3 ชี้เพื่อนร่วมทีมไว้ใจมากขึ้น และรู้สึกประทับใจกับฟอร์มการเล่นของทีมในเกมนี้

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยความรู้สึกหลังเกม หลังจากทำประตูแรกในการเล่นฟุตบอลเจลีก ในเกมที่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปเสมอ เซเรโซ่ โอซาก้า 3-3 

"ก่อนอื่นต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมและโค้ชที่ให้โอกาส คือนัดนี้ทุกคนอาจจะหมดกำลังใจตอนที่เราโดนนำ แต่พวกเราก็ร่วมกันสู้ ทีมผมมีแต่เด็กๆทั้งนั้นเลย พวกเราสู้เพื่อแฟนบอล ผลที่ออกมาดูก็ถือว่าทำกันได้ดี"

"แล้วก็ขอบคุณรุ่นน้องอย่าง โคจิ (มิโยชิ) ด้วยที่แอสซิสต์ให้ผม มันเป็นความรู้สึกที่ผมไม่ได้รู้สึกแบบนี้มานานแล้ว ก็ขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับคอนซาโดเล่ และแฟนคลับชาวไทยด้วย"

"ผมว่านัดนี้เหมือนเพื่อนเริ่มไว้ใจกล้าให้บอล เพราะว่าผมก็บอกเพื่อนเลยว่า ถ้าผมขอบอลก็กล้าให้มาเลย เพราะว่าผมจะได้เล่นมั่นใจด้วย ถ้าผมพลิกไม่ได้ก็จะคืนให้ จนเพื่อนๆก็โอเค แล้วก็รู้สึกว่าทุกคนมีความกระตือรือร้นที่อยากจะเอาแต้มกลับไปฝากแฟนบอล จนทำให้รู้สึกว่านัดนี้เป็นนัดที่ประทับใจมาก แม้ในทีมจะมีแต่เด็กๆ แต่ก็สู้กับทีมที่ระดับได้ไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกได้ ก็รู้สึกประทับใจ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด