:::     :::

ทิมเบอร์วูล์ฟส์ไร้บัตเลอร์เยือนแจ๊ซ

วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2561
1,080
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ หนึ่งในตัวทำสกอร์ของ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ยังไม่พร้อมลงเล่นกับ ยูท่าห์ แจซ คืนวันศุกร์นี้

มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ยังไม่มี จิมมี่ บัตเลอร์ ชู้ตติ้งการ์ดวัย 28 ปีในเกมเยือน ยูท่าห์ แจ๊ซ คืนวันศุกร์นี้เนื่องจากยังต้องการเวลาฟื้นตัวหลังการผ่าตัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บัตเลอร์บาดเจ็บเข่าขวาและเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งยังต้องการเวลาเพื่อพักฟื้นจนพลาดเกมเยือน แจ๊ซ คืนวันศุกร์นี้ หลังชู้ตติ้งการ์ดวัย 28 ปีทำเฉลี่ย 22.2 แต้มต่อเกมจากการลงเล่น 56 เกม เขายังทำเฉลี่ย 5.4 รีบาวน์ด และ 5 แอสซิสต์

มินเนโซต้า สถิติ 38-27 เริ่มมีปัญหาในเกมบุกหลังการบาดเจ็บของบัตเลอร์ เนื่องจากเหลือ คาร์ล แอนโธนี่ ทาวน์ส แบกทีมอยู่เพียงคนเดียวจากการทำ 20.5 แต้มต่อเกม ขณะที่ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ อีกหนึ่งตัวทำแต้มจะกลับมาพร้อมลงคอร์ตในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า 

อย่างไรก็ตาม ทอม ธิโบโด หัวหน้าโค้ชทิมเบอร์วูล์ฟส์ยังไม่รู้สึกกังวลต่อการทำสกอร์ของทีมมากกว่าเกมป้องกันที่ทีมเสียเฉลี่ย 106.9 แต้มต่อเกม ซึ่งพยายามทำงานเพื่อแก้ไขจุดบกพร่องแบบวันต่อวัน 

'ผมรู้สึกเสมอว่าเรามีตัวทำสกอร์หลายคน'ธิโบโดกล่าว 'เราทำสกอร์กับบอล มันเป็นส่วนหนึ่งของการป้องกันที่สร้างความกังวลให้ผมเสมอ มันยังมีงานที่เราต้องทำต่อในทุกวันและพยายามที่จะเล่นเกมรับได้ดีกว่าเดิม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด