:::     :::

เจ้าสัวบุกดับแซงเจ้าป่า3-2พรวดขึ้นที่6

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟูแล่ม ขยับขึ้นที่ 6 ของพรีเมียร์ลีกแล้วหลังบุกชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 ในเกมของสองทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นมาพร้อมกัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เริ่มเกมมา 11 นาที ฟอเรสต์ เจ้าถิ่นออกนำก่อน 1-0 จากลูกเตะมุมที่ ไรอัน เยตส์ โหม่งเช็ดไปให้ ไทโว อโวนิยี่ โหม่งอีกทีตุงตาข่าย

ฟูแล่ม ลุยหนักเพื่อตีเสมอให้ได้ นาที 29 อันเดรียส เปเรยร่า ยิงฟรีคิกแฉลบกำแพงออกหลัง และจากจังหวะเตะมุม อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช หัวหอกตัวเก่งได้โหม่ง แต่ก็ไม่ผ่านมือ ดีน เฮนเดอร์สัน 

ช่วงทดเจ็บ ฟูแล่ม มีโอกาสงามๆ อีกครั้งจากการยิงของ เคนนี่ เตเต้ แต่ ชูเอา ปาลญินญ่า ก็เซฟได้เยี่ยมช่วยเจ้าถิ่นเอาไว้ ทำให้จบ 45 นาทีแรก ฟอเรสต์ นำอยู่ 1-0 

ครึ่งหลังนาที 54 ฟูแล่ม ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จจากลูกเตะมุมทางฝั่งขวาที่ วิลเลี่ยน เปิดไปให้ โทซิน อดาราบิโอโย่ โขกตุงตาข่าย เฮนเดอร์สัน พุ่งเซฟไม่ทัน 

สถานการณ์พลิกสุดขั้วเมื่ออีก 3 นาทีถัดมา เจ้าสัวน้อยเป็นฝ่ายแซงนำ 2-1 เคนนี่ เตเต้ จ่ายจากเข้าไปหน้าเขตโทษ ชูเอา ปาลญินญ่า วิ่งมาตะบันด้วยขวาสุดแรง บอลพุ่งเสียบตาข่ายงามหยด สุดปัญหาที่ เฮนเดอร์สัน จะเซฟได้

สกอร์ไหลไปกันใหญ่เมื่อ ฟูแล่ม นำห่าง 3-1 ในนาที 60 บ็อบบี้ ดีคอร์โดวา รีด หลุดขึ้นทางซ้ายก่อนเปิดเข้าเขตโทษให้ แฮร์ริสัน รีด วิ่งมาวอลเลย์ด้วยขวาเข้าไปอย่างยอดเยี่ยม

เจ้าป่าไม่ถอดใจทำประตูที่สองได้ในนาที 77 จากการยิงของ ลูอิส โอไบรอัน แต่ก็ทำได้เพียงแค่นั้น จบเกม ฟูแล่ม บุกชนะ 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนนจาก 7 นัด พร้อมขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตาราง 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด