:::     :::

"บันโดวิช"ชมบุรีรัมย์ฟอร์มเยี่ยม กระตุ้นทีมทำงานหนักต่อ

วันเสาร์ที่ 03 มีนาคม 2561
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชมลูกทีมทำผลงานได้ดีในเกมเปิดบ้านชนะพีที ประจวบ 3-0 พร้อมกระตุ้นลูกทีมทำงานหนักต่อไปในทุกๆนัด

ความเคลื่อนไหวหลังเกมโตโยต้า ไทยลีก 2018 เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2561 ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา เอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี ไปได้ 3-0 โดย ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ทำ 2 ประตู นาทีที่ 21 และนาทีที่ 65 ทำให้เจ้าตัวยิงในลีก 10 นัดติดต่อกัน และอีกประตูได้จาก รัตนากร ใหม่คามิ ในนาทีที่ 83 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนน ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง ด้วยการมี 12 คะแนนเต็ม จากการเล่น 4 นัด พร้อมทำสถิติชนะในลีก 15 นัดติดต่อกันด้วย

โดย “บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก ลูกทีมผมแสดงให้เห็นว่าเราเหนือกว่าทั้งเกม หลังจากเราได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เราก็มีโอกาสที่จะได้อีกหลายประตู แต่ขาดความเป็นเพชรฆาตไปหน่อย ซึ่งโดยรวมถือว่ายอดเยี่ยม”

“วันนี้พวกเราทุกคนมีความสุขมากกับชัยชนะ 15 นัดติดต่อกัน ซึ่งเราก็หวังว่าเราจะรักษามาตรฐานการเล่นที่ดีแบบนี้ไว้ให้ได้ และหวังที่จะเก็บชัยชนะไปเรื่อยๆ นักเตะทุกคนทำงานอย่างหนักไม่ใช่แค่เกมนี้ แต่เป็นทุกเกมที่ผ่านมา ซึ่งจากนี้เราก็ต้องทำงานหนักกันต่อไปอีก เพราะเรามีเกมสำคัญรออยู่ข้างหน้าอีกหลายเกม”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด