:::     :::

เดอบรอยน์รับกดดันหลังเป๊ปออกปากชม

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2560
1,335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กลายเป็นแรงกดดันมากกว่าหลงระเริงเมื่อจอมทัพของ แมนฯ ซิตี้ เผยว่าการที่ผจก.ทีม ออกปากชื่นชมเขา ทำให้ยิ่งต้องเค้นฟอร์มให้ดีขึ้นไปอีก

เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพของทีม แมนฯ ซิตี้ เผยว่าดีใจกับคำชื่นชมของ ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกได้ว่าทางกุนซือชาวสแปนิช หวังเค้นฟอร์มที่ดีกว่านี้ออกมาจากตัวเขา 

กองกลางเบลเจี้ยนสวมปลอกแขนทำ 1 แอสซิสต์ ในแมตช์ที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกถล่มเฟเยนูร์ด 4-0 ในรายการ ยูฟ่า ชปล. กลางสัปดาห์ โดยภาพร่วมอื่นๆสร้างสรรค์อย่างยอดเยี่ยมจนเจ้านายใหญ่ต้องเอ่ยปากชมว่า เดอ บรอยน์ คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมสุดที่เคยเห็น

อย่างไรก็ตามผู้เล่นวัย 26 กะรัตมองว่าเป็นเหมือนแรงกดดันที่ต้องทำงานให้หนักต่อไป "มันทำให้ผมมีความสุขครับ แต่ในขณะเดียวกัน มันเป็นแนวทางการโยนความกดดันให้รักษาผลงานไว้" 

"ผมพยายามเล่นให้สม่ำเสมอมากขึ้นนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่นี่ ซึ่งก็มีทั้งช่วงขึ้นๆลงๆ อย่างไรก็ตามในช่วงปลายปีที่แล้ว และการออกสตาร์ตใหม่ฤดูกาลนี้ มันเป็นช่วงที่ดีมากสำหรับตัวเอง" 

เคดีวี ทิ้งท้ายว่า "หลังการเตรียมตัวที่ดี ผมพร้อมแข่งขันทั้งทางร่างกายและจิตใจ ยิ่งได้รับความเชื่อมั่นอย่างมากจากผู้จัดการทีมและทีมเมตก็จะให้ผิดหวังไม่ได้ อยู่ที่นี่มาเกินสองปีแล้วก็เลยรู้สึกอุ่นใจเหมือนอยู่บ้าน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด