:::     :::

"แรนเจล"สุดมั่นสวาดแคทไม่ตกชั้น

วันเสาร์ที่ 03 มีนาคม 2561
1,084
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เปาโล แรนเจล รับมั่นใจขึ้นหลังซัลโวประตูแรกได้ เชื่อมั่นปีนี้สวาดแคทอยู่รอดบนไทยลีก

เปาโล แรนเจล ศูนย์หน้าชาวบราซิเลี่ยนแห่งทัพ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ระบุตนมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นหลังปลดล็อกประตูแรกในฤดูกาลนี้ พร้อมเชื่อมั่นเพื่อนร่วมทีมจะทำผลงานได้ดีในปีนี้ หวังแฟนๆสนับสนุนในทุกๆเกม

ดาวยิงเจ้าของเสื้อหมายเลข 9 เพิ่งซัลโวจุดโทษตีเสมอ อุบลฯ 1-1 ในเกมไทยลีก 2018 นัดที่ 3 ที่พลิกกลับมาชนะ 3-1 ซึ่งถือเป็นประตูแรกที่เจ้าตัวทำได้ในฤดูกาลนี้

"ผมรู้สึกดีใจที่สามารถทำประตูแรกของซีซั่นนี้ได้ มันก็ทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น แต่สิ่งสำคัญที่สุด นั่นคือการที่ทีมเป็นฝ่ายชนะ" เปาโล เริ่มกล่าว

"ปีนี้มีทีมตกชั้น 5 ทีม แฟนๆคาดหวังว่าผมจะต้องยิงประตูมากๆเหมือนปีที่แล้ว ถ้าจะบอกว่าไม่กังวลเลย ผมคงโกหก แต่ผมมีความมั่นใจในทีมในเพื่อนร่วมทีม ที่จะสร้างผลงานที่ดีออกมาในการยืนหยัดอยู่บนลีกสูงสุดได้"

"เราโชคดีที่มีการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดี ซึ่งที่ผ่านมาทีมเรามีการฝึกซ้อมอย่างหนักและทุกคนก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ ดังนั้นผมคิดว่าผลงานที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้จะดีขึ้น และ เราจะพยายามพัฒนาขึ้นเรื่อยๆในทุกวัน"

"สุดท้ายผมขอพูดถึงแฟนคลับสวาทแคท ผมรู้สึกดีใจที่แฟนๆให้การซัพพอร์ตเราทุกเกม และ แน่นอนทุกๆเกมที่เราเล่นมันจะเหมือนแมตช์ไฟนอล ผมอยากให้ทุกคนมาเชียร์เราทุกๆเกม" เปาโล กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ "สวาทแคท" ทำผลงานชนะ 2 แพ้ 1 มี 6 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตาราง มีคิวยกทัพบุกเยือนถิ่น "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ในเกมที่ 4 ศึกไทยลีก 2018 วันที่ 3 มี.ค.61 เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสด Truesport 2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด