:::     :::

แม็กก้ามองค่าตัวเบลลิงแฮมแพงเกินไป

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล มองว่าค่าตัวของ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง ดอร์ทมุนด์ ที่ถูกวางเอาไว้สูงถึง 130 ล้านปอนด์นั้นเป็นตัวเลขที่โอเว่อร์จนเกินไป

         แข้งวัย 19 ปี ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรดังในยุโรปด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ไปเล่นกับ "เสือเหลือง" ซึ่งทาง แม็คมานามาน มองว่าราคาแพงเกินไป แต่ขึ้นอยู่ที่ความพอใจของผู้ซื้อและหวังว่านักเตะจะโชว์ฟอร์มได้ดีในฟุตบอลโลกเพราะมันสำคัญมาก

         "ส่วนใหญ่มันเป็นเรื่องของความพึงพอใจ" แม็คมานามาน กล่าวกับ ฮอร์สเรซซิ่งดอทคอม "ถ้าเขายังเดินหน้าแบบนี้ต่อไป เขาจะดีพอสำหรับสโมสรไหนก็ตามที่ได้ตัวเขา"

         "อย่างที่สองมันขึ้นอยู่กับว่าเขาต้องการกลับมาอังกฤษหรือไม่ เขาเป็นเด็กเบอร์มิงแฮม ดังนั้นผมไม่รู้ว่าเขาชอบสโมสรไหนหรือนักเตะคนไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า เขาจะเข้าได้กับทุกทีม"

         "ถ้ามันเป็นสงครามการประมูล ผมคิดว่านั่นคือเหตุผลว่าทำไม ลิเวอร์พูล ถึงจะพลาดไป เราแค่รอดูว่าเขามีค่าแค่ไหนในซัมเมอร์หน้า, 130 ล้านปอนด์ เป็นตัวเลขที่บ้าไปหน่อยสำหรับผู้เล่นอายุน้อย"

         "แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะในประเภทที่ ลิเวอร์พูล สนใจ และทีมส่วนใหญ่ก็เป็นเช่นนั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าหลายต่อหลายทีมจะคุยกับเอเย่นต์ของเขา"

         "สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับ จู๊ด คือมีฤดูกาลที่ดี ทีมที่จะซื้อจะติดตามดูเขาอย่างใกล้ชิดในปีนี้ ดังนั้นเขาต้องสร้างความประทับใจ หวังว่าเขาจะมีฟุตบอลโลกที่ยอดเยี่ยมกับ อังกฤษ เพราะนั่นจะเป็นประโยชน์อย่างมากกับอนาคตของเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด