:::     :::

วอล์คเกอร์ปิดฉากซีซั่นก่อนกำหนดหลังเจ็บเข่าขวา

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลีฟแลนด์ บราวน์ส สังเวย แอนโธนี่ วอล์คเกอร์ จูเนียร์ จากเกมชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีบาดเจ็บเข่าขวาจนต้องเข้ารับการผ่าตัดพักไม่ต่ำกว่า 5 เดือน

แอนโธนี่ วอล์คเกอร์ จูเนียร์ ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปิดฉากซีซั่น 2022 เพียง 3 เกม หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีบาดเจ็บเข่าขวาจากเกมชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 29-17 จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักฟื้นราว 5-7 เดือน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วอล์คเกอร์ บาดเจ็บในช่วงควอเตอร์ที่ 3 เขานอนปฐมพยาบาลประมาณ 2-3 นาที ก่อนขึ้นรถคาร์ทมุ่งหน้าเข้าล็อคเกอร์รูมโดยมี เจค็อบ ฟิลลิปส์ ลงเล่นแทนในช่วงที่เหลือของเกม ก่อนมีรายงานว่าไลน์แบ็กเกอร์ต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมอาการบาดเจ็บดังกล่าว

'เขาคือส่วนสำคัญในทีมฟุตบอลของเรา มันเป็นสิ่งที่เขานำมาให้เราทั้งในและนอกสนาม' เควิน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ช บราวน์ส กล่าวถึง วอล์คเกอร์ 


วอล์คเกอร์ ทำ 6 แท็คเกิ้ลในเกมกับ สตีลเลอร์ส ก่อนบาดเจ็บ โดยไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปี เป็นผู้นำทีมจากการทำ 113 แท็คเกิ้ลและ 1 แซ็ค จากการลงเล่น 13 เกมในฤดูกาลที่แล้ว โดย ฟิลลิปส์ จะเข้ามารับงานแทน วอล์คเกอร์ หลังการทำ 7 แท็คเกิ้ลกับ 1 แซ็คในเกมกับ พิตต์สเบิร์ก

'เรามีความมั่นใจในตัวเขามาก' สเตฟานสกี้ กล่าวถึง ฟิลลิปส์ 'เขาเล่นเหมือนเขาเล่น (ในวันพฤหัสฯ) ผมคิดว่าเขาสามารถส่งผลกระทบต่อเกมได้' 

นอกจากนี้ บราวน์ส ยังสูญเสีย เจเรเมียห์ โอวูซู-โคราโมอาห์ ไลน์แบ็กเกอร์ปีสองที่บาดเจ็บเข่าจากเกมเดียวกัน หลังผู้เล่นวัย 22 ปีใช้เวลาหลายนาทีในเตนท์แพทย์ข้างสนามก่อนจะถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมในเวลาต่อมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด