:::     :::

บาร์ซ่าสะอึก'อาเราโฮ'ส่อพักเกือบ2เดือน

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
466
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ ส่อแววพักราว 2 เดือนหลังมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า อาจพิจารณาส่งเซนเตอร์วัย 23 ปีเข้ารับการผ่าตัดหลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาจากการลงเล่นกับทีมชาติอุรุกวัย

ฆาเบียร์ มิเกล ผู้สื่อข่าวของ 'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า อาจต้องสูญเสีย โรนัลด์ อาเราโฮ ประมาณ 2 เดือน หากทีมอาซูลกราน่าตัดสินใจส่งแนวรับวัย 23 ปีเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา 

อาเราโฮ ถูกถอดออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 5 ของเกมอุ่นเครื่องระหว่าง อุรุกวัย กับ อิหร่าน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานว่าอาการบาดเจ็บของเซนเตอร์วัย 23 ปีแย่กว่าที่คาดการณ์ไว้ในตอนแรกที่คาดว่าเขาจะกลับมาภายใน 2 สัปดาห์ ทว่าตอนนี้ดูเหมือนว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังพิจารณาส่งนักเตะเข้ารับการผ่าตัดและจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 2 เดือน

ขณะที่ ชูลส์ กุนเด้ อีกหนึ่งแนวรับของ บาร์เซโลน่า บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมระหว่าง ฝรั่งเศส กับ ออสเตรีย ส่งผลให้กองหลังวัย 23 ปีน่าจะต้องพักราว 4-5 สัปดาห์ นั่นหมายความว่า ชาบี เอร์นานเดซ จะเหลือเฉพาะ เอริก การ์เซีย, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ เคราร์ด ปีเก้ เลือกใช้งานในช่วงเดือนตุลาคมนี้ 

บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมลงเล่นช่วงเดือนตุลาคมถึง 9 นัดกับ มายอร์ก้า (เยือน), อินเตอร์ มิลาน (เยือน), เซลต้า บีโก้ (เหย้า), อินเตอร์ มิลาน (เหย้า), เรอัล มาดริด (เยือน), บียาร์เรอัล (เหย้า), แอธเลติก บิลเบา (เหย้า), บาเยิร์น มิวนิค (เหย้า) และ บาเลนเซีย (เยือน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด