:::     :::

เคนยกย่องฮาแลนด์สตาร์ทซีซั่นเหลือเชื่อ

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
561
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้า สเปอร์ส ออกมายกย่องผลงานที่น่าเหลือเชื่อของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์

หัวหอกนอร์เวย์เป็นส่วนสำคัญต่อผลงานของ เรือใบ ในฤดูกาลนี้ โดยทำไปแล้ว 14 ประตู จากการลงสนาม 10 นัด และนำดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ด้วยการทำไป 11 ลูก จาก 7 เกม รวมถึงแฮตทริกในเกมพบ คริสตัล พาเลซ และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เคน เองก็ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างแข็งแกร่งเช่นกัน โดยทำไป 6 ประตู จาก 7 เกมลีก ให้ สเปอร์ส ในซีซั่นนี้ เท่ากับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ของ ฟูแล่ม

กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 29 ปี กล่าวถึงหัวหอกใหม่ของ ซิตี้ ในขณะที่เขาก็พูดถึงฟอร์มอันแข็งแกร่งของตัวเองในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาเช่นกัน

"กับพรีเมียร์ลีก เมื่อคุณเผชิญหน้ากับกองหน้าที่เก่งที่สุด มันจะผลักดันให้ผู้เล่นทุกคนรอบตัวดีขึ้น" เคน กล่าว

"ทุกคนพูดถึง ฮาแลนด์ เพราะเขาออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ถูกต้องแล้ว อย่างที่คุณรู้จักผม ผมไม่ใช่คนที่โฟกัสกับคนอื่นมากเกินไป ผมจะโฟกัสที่ตัวเอง และสิ่งที่ผมทำได้"

"เราเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีกับ สเปอร์ส เราอาจจะไม่ได้เล่นได้ดีที่สุด แต่นั่นเป็นสัญญาณที่ดีที่ทำให้เรารู้ว่าเราสามารถปรับปรุงได้ และอาจเป็นหนึ่งในการเริ่มต้นที่ดีที่สุดที่ผมเคยมีมาในพรีเมียร์ลีกเลยก็ว่าได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด