:::     :::

วอร์ริเออร์สวางแผนขยายสัญญาทั้งกรีน,พูล,วิกกิ้นส์

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส หวังขยายสัญญากับ 3 ผู้เล่นสำคัญทั้ง เดรย์ม่อนด์ กรีน, แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ กับ จอร์แดน พูล แม้จะมีอุปสรรคเรื่องเงินก็ตาม

บ็อบ มายเออร์ส ผู้จัดการทั่วไปของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าทัพสะพานทองวางแผนขยายสัญญากับ 3 ผู้เล่นสำคัญทั้ง เดรย์ม่อนด์ กรีน, จอร์แดน พูล และ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ แม้ว่าความเป็นจริงทางการเงินอาจเป็นอุปสรรคสำคัญก็ตาม จากการเปิดเผยกับ เคนดร้า แอนดรูว์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น

กรีน ฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปีมีสิทธิ์และต้องการขยายสัญญา 4 ปี มูลค่าสูงสุด 138.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ วิกกิ้นส์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายและทีมสะพานทองต้องการต่อสัญญากับฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีเช่นกัน ส่วน พูล การ์ดวัย 23 ปีพร้อมขยายสัญญาเช่นเดียวกันก่อนเขาจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023


'เราต้องการคนเหล่านั้นทั้งหมด' มายเออร์ส กล่าว 'เราจะได้ทั้งหมดหรือไม่? ผมไม่ทราบ'

'มันขึ้นอยู่กับเงินที่จะจบลงด้วย สิ่งที่ถามคือสิ่งที่เราสามารถทำได้ เรายังไม่ถึงจุดที่ต้องทำการตัดสินใจเหล่านั้น การตัดสินใจบางอย่างอาจทำใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า บางอย่างก็อาจทพในอีก 7 หรือ 8 เดือนข้างหน้า 

วอร์ริเออร์ส จ่ายเงินมากกว่า 350 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับเงินเดือนผู้เล่นและภาษีฟุ่มเฟือยในฤดูกาลที่แล้ว และในซีซั่นนี้พวกเขายังตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ซึ่ง โจ เลค็อบ เจ้าของร่วมของ วอร์ริเออร์ส ยอมรับว่าทีมไม่สามารถจ่ายเงินได้ถึง 400 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยค่าใช้จ่ายบางอย่างถูกล็อคไว้แล้ว โดยเฉพาะค่าจ้างของ สตีเฟ่น เคอร์รี่ มูลค่า 215.4 ล้านเหรียญสหรัฐจากการต่อสัญญาเต็มมูลค่า ส่วน เคลย์ ธอมป์สัน จะมีรายได้ในระดับสูงสุดอีก 2-3 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด