:::     :::

เบลยันฟิตพร้อมตัวจริงเวลส์บู๊โปล

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
473
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล ยืนยันว่าฟิต และพร้อมลงเล่นให้ทีมชาติเวลส์ ในเกมนัดสุดท้ายของเนชั่นส์ ลีก ที่จะพบกับ โปแลนด์ ในวันอาทิตย์ แต่ยังไม่รู้ว่า โรเบิร์ต เพจ จะเลือกส่งเขาลงตัวจริงหรือไม่

เพจ ส่งกัปตันทีมลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมแพ้ เบลเยียม 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ต้องตัดสินใจว่าเขาเหมาะสมที่จะออกสตาร์ทตัวจริงแล้วหรือไม่ในเกมที่ เวลส์ จำเป็นต้องชนะเพื่อคงสถานะในลีก เอ ต่อไป

คำถามก็คือ เขาจะส่ง เบล ออกสตาร์ทตัวจริงตั้งแต่เริ่ม หรือใช้งานเขาในช่วงท้ายเกมเหมือนเดิม?

เบล ยังไม่ได้เล่นแบบเต็มเกมเลย ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน ปี 2021 แม้ว่าเขาจะลงสนาม 90 นาที และ 83 นาทีตามลำดับในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่เอาชนะออสเตรีย และยูเครน ในต้นปีนี้

"มันเป็นแนวทางตามความคิดกับ แกเร็ธ เบล เพราะเขาไม่ได้เล่นกับสโมสรมาสักเท่าไหร่ เขาทำได้ดีมากสำหรับผมเมื่อเขาลงสนามในเกมกับเบลเยียม และเขาก็อยู่ในตำแหน่งที่เขาสามารถเป็นตัวจริงให้กับเราได้ในวันอาทิตย์" เพจ กล่าว

"ตอนนี้เขาอยู่ในจุดที่ดี และเราจะพูดกับเขาโดยตรงเกี่ยวกับความฟิตของเขา เพราะเขารู้ดีถึงร่างกายตัวเองจากภายใน นี่คือเกมที่เราจะต้องทุ่มสุดตัวเพื่อคว้าชัยชนะ และก็ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรมากนักกับทางเลือก"

ด้าน เบล ก็กล่าวว่าเขารู้สึกดีขึ้นมากในช่วงปลายสัปดาห์ หลังจากการเดินทางโดยเครื่องบินอันแสนยาวนานจากแอลเอ ที่เขาค้าแข้งอยู่ "ผมพร้อมที่จะออกสตาร์ทตัวจริงหากผู้จัดการทีมเลือกผม แต่มันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีมไม่ใช่ผม ตอนนี้ผมเข้าใกล้ความฟิตเต็มที่มากกว่าในช่วงไม่กี่ปีหลัง"

"หวังว่าผมจะถึงจุดพีค และฟิตขึ้นด้วยการที่ผมได้ลงเล่นมากขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด