:::     :::

แม็คมิลแลนพร้อมปรับปรุงการสื่อสารกับ'ยัง'

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
456
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนต แม็คมิลแลน เฮดโค้ช แอตแลนต้า ฮอร์คส์ ต้องการปรับปรุงการสื่อสารกับ เทร ยัง การ์ดวัย 24 ปีให้ดีขึ้นกว่าเดิมโดยเฉพาะเคสการเทรด เดชอนเท เมอร์รี่ย์ มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เนต แม็คมิลแลน เฮดโค้ช แอตแลนต้า ฮอร์คส์ เปิดเผยว่าก่อนเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ว่าเขาพยายามปรับปรุงการสื่อสารกับ เทร ยัง การ์ดวัย 24 ปีโดยเฉพาะประเด็นการเทรด เดชอนเท เมอร์รี่ย์ การ์ดดีกรี 'ออล-สตาร์' มาร่วมทีมอีกคนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'เอพี แอตแลนต้า' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แม็คมิลแลน ขึ้นเครื่องเดินทางไปเยี่ยม ยัง ถึงบ้านเกิดที่ โอคลาโฮม่า ซิตี้ โดยต้องการทำให้แน่ใจว่าทุกคนเข้าใจตรงกันเมื่อเทรนนิ่งแคมป์เริ่มต้นในวันเสาร์นี้ 

'หนึ่งในประเด็นใหญ่ที่ผมรู้สึกว่าเราต้องปรับปรุงคือความเชื่อมโยงระหว่างเราสองคน' แม็คมิลแลน กล่าว 'ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องสื่อสารกันให้ดีขึ้น และสิ่งที่เราต้องการจะทำและวิธีที่เราต้องการจะทำมัน'


แม็คมิลแลน ต้องการให้ ยัง วัย 24 ปีรับบทบาทความเป็นผู้นำมากขึ้นทั้งในสนามและในล็อคเกอร์รูม 'เขาเป็นพรีเซนเตอร์ของแฟรนไชส์นี้ และมันเป็นสิ่งที่เขาเพิ่งได้รับมา เขาจะต้องทำมันให้ดีขึ้น'

ขณะที่ ยัง กล่าวเพิ่มเติมว่า 'ผมคิดว่าคุณกำลังพยายามไขว่คว้าบางอย่างที่ไม่มีอยู่จริง ความสัมพันธ์ไม่ได้สั่นคลอน เราทุกคนสามารถดีขึ้นในด้านต่างๆ เราทุกคนพยายามที่จะดีขึ้น เราไม่ได้พยายามเหมือนเดิม'

แม้จะมีการคาดเดามากมายเกี่ยวกับ ฮอร์คส์ ว่าจะมุ่งหน้าสู่การยกเครื่องครั้งใหญ่หลังความล้มเหลวในรอบเพลย์ออฟ แต่พวกเขาตัดสินใจที่จะรักษาบัญชีรายชื่อส่วนใหญ่ไว้เหมือนเดิม และการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่คือการเทรด เมอร์รี่ย์ การ์ด 'ออล-สตาร์' มาจาก ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ด้วย 3 ดราฟท์รอบแรก 

เมอร์รี่ย์ จะเข้ามาเป็นการ์ดถือบอลอีกคนของ ฮอร์คส์ ซึ่งน่าจะเปิดทางให้ ยัง มีโอกาสทำงานมากขึ้นโดยไม่มีลูกบอล ขณะเดียวกัน เมอร์รี่ย์ จะข่วยปรับปรุงเกมป้องกันที่ย่ำแย่ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสุดที่ทำให้ทีมไม่สามารถทำผลงานอย่างที่คาดหวัง หลังการ์ดวัย 26 ปีเป็นผู้เล่นที่สตีลมากสุดของลีกในฤดูกาลที่แล้วและยังเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมที่สองของทีมป้องกันของเอ็นบีเอในปี 2018


แม็คมิลแลน ยังชี้แจงเพิ่มเติมว่าเขาติดต่อกับ ยัง ตลอดกระบวนการเทรด เมอร์รี่ย์ มาจาก ซาน แอนโธนิโอ จนกระทั่งทุกอย่างลุล่วงเพื่อทำความเข้าใจกับวัตถุประสงค์ของทีมในการนำการ์ดเข้ามาเพิ่มอีกคน

'อย่างที่ผมบอกเขาว่า 'เรากำลังนำการ์ดอีกคนและการ์ด ออล-สตาร์ เข้ามา คุณรู้หรือไม่ว่านั่นหมายถึงอะไรสำหรับคุณ? คุณจะเล่นโดยไม่มีบอลได้มากกว่าที่เคยมีมา'' แม็คมิลแลน กล่าว 'เขาตื่นเต้นมากกับโอกาสที่จะเล่นโดยไม่มีบอล เรียนรู้การเล่นโดยไม่มีบอล และเล่นกับ เมอร์รี่ย์'

ส่วน เมอร์รี่ย์ กล่าวเสริมว่า 'ผมไม่ได้พยายามจะเหยียบนิ้วเท้าใคร พวกเขามีเรื่องดีๆเกิดขึ้นที่นี่ เทร ได้รับสิทธิว่าเขาเป็นใครกับองค์กรนี้ ผมมาเพื่อช่วย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด