:::     :::

ดาโลต์ชี้โปรตุเกสฟอร์มแจ่ม-มุ่งมั่นฆ่ากระทิง

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสมองว่าทีมทำผลงานนัดล่าสุดได้ดีแม้มีบางจุดน่าจะดีกว่านั้น พร้อมกล่าวถึงเกมนัดสุดท้ายที่จะดวลกับ สเปน

โปรตุเกส บุกไปถล่มเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก ออกมาด้วยสกอร์ 4-0 ในศึก เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ทีมแซงนำ สเปน มารั้งจ่าฝูง ซึ่งนัดต่อไปทั้งสองชาติต้องลงสนามแย่งอันดับ 1

"มันเป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อกับการทำประตูแรกให้ทีมชาติ" ฟูลแบ็กจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทำคนเดียวสองประตูในนัดที่ผ่านมาระบุ

"แต่ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือวิธีการเล่นของพวกเรา พวกเราเริ่มต้นได้ดีมากๆ เก็บบอลและทำประตูได้หลายลูก ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่แสนวิเศษจากทุกๆ คน"

"สิ่งที่สำคัญที่สุดคือพวกเราเล่นรวมกันเป็นทีมออกมาได้ดี พวกเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้หลังจากทำประตูที่สาม พวกเราน่าจะครองบอลมากกว่านี้ ใจเย็นกว่าเดิมเพื่อหลีกเลี่ยงจังหวะน่ากลัวตรงหน้าเขตโทษของพวกเรา แต่ผลการแข่งขันบอกสิ่งต่างๆ ด้วยตัวมันเอง พวกเราเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมและสมควรชนะ

"ความคิดของพวกเราจะเป็นแบบเดิม ไม่ว่าจะชนะหรือไม่ก็ตาม พวกเราจะเล่นที่บราก้าเพื่อเอาชนะ มันจะเป็นเกมที่ยุ่งยากซับซ้อนมากๆ แต่พวกเราจะลงเล่นเพื่อเอาชนะ ซึ่งมันจะเป็นเรื่องยากและพวกเราต้องทำงานในส่วนของตัวเองเพื่อผ่านไปยังรอบถัดไป"

สถานการณ์ตอนนี้ โปรตุเกส มี 10 คะแนนจาก 5 นัดโดยเกมสุดท้ายดวลกับ สเปน อันดับ 2 ที่มี 8 คะแนนในวันอังคารนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด