:::     :::

เดส์ช็องส์ใจเย็นเลือกทีมไปบอลโลก

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสยืนยันไม่กังวลเรื่องการเลือกผู้เล่นไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย เพราะยังมีเวลาให้ตัดสินใจอีกมาก

ตราไก่ กำลังจะลงสนามด้วยการออกไปเยือน เดนมาร์ก ในศึก เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 1 ในคืนวันอาทิตย์นี้ โดยทาง เลส์ เบลอส์ ต้องการชัยชนะเพื่อการันตีเล่นในลีกสูงสุดต่อไปโดยไม่ต้องไปลุ้นผลคู่ ออสเตรีย พบ โครเอเชีย

หนึ่งในประเด็นที่ 'เดเด้' ยังคงถูกสื่อสอบถามอย่างต่อเนื่องคือการเลือกทีมไปลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปลายนี้ โดยช่วงที่ผ่านมา ตราไก่ เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายและมีบางส่วนยังไม่ชัดเจนว่าจะหายทันก่อนเดือนพฤศจิกายน

"ผมมีเวลาให้คิด ผมมีกรอบที่ชัดเจนในการเลือกนักเตะระหว่าง 23 ถึง 26 คน" เดส์ช็องส์ กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ในศึกยูโร (2020) พวกเรามีนักเตะ 26 คน แต่หากคุณมีนักเตะ 2 รายในตำแหน่งเดียวกันซึ่งเจอปัญหาบาดเจ็บพร้อมกัน (ลูกัส แอร์กน็องเดซ และ ลูก้าส์ ดีญ) ทว่าพวกเราโชคดีที่ (อาเดรียง) ราบิโอต์ สามารถทดแทนจุดนั้นได้

"จำนวนไม่ได้ทำให้พวกเราแข็งแกร่งกว่าเดิม ในสนามมีเพียง 11 คนที่จะลงไปเล่น ผมยังคงมีเวลา พวกเราจะได้ทราบกันว่าทุกๆ คนจะพร้อมเป็นตัวเลือกหรือไม่"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด