:::     :::

กราวิน่ายันอิตาลีเดินหน้าพัฒนาอย่างเต็มที่

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาบริเอเล่ กราวิน่า ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) สรุปแผนงานปฏิรูปฟุตบอลอิตาลี โดยยืนยันว่าทีมเดินหน้าอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จในอนาคต

         "อัซซูรี่" ล้มเหลวในการเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ ช่วงปลายปีนี้ ทั้งที่เมื่อปีที่แล้วเพิ่งประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ยูโร ทำให้ทีมไม่ได้ไปเล่นรอบสุดท้าย เวิลด์ คัพ มา 2 ครั้งติดต่อกันแล้ว ซึ่งทาง กราวิน่า ที่ยังไว้วางใจให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ ทำงานต่อยืนยันว่าตอนนี้กำลังเดินหน้าเต็มที่เพื่อกลับมาประสบความสำเร็จให้ได้ในอนาคต

         "ในทีมชาติอิตาลี ผมสามารถพูดได้ว่าโปรเจ็คต์กำลังเดินไป ในเวลา 24 ชั่วโมงเราเปลี่ยนจากการเสี่ยงตกชั้นเป็นการลุ้นแชมป์กลุ่ม การรักษาตำแหน่งเอาไว้ได้ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับการจับสลากศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปครั้งต่อไป" กราวิน่า กล่าว

         "เรามีนักเตะที่บาดเจ็บหลายคน ขณะเดียวกันก็มีนักเตะอายุน้อยมากมาย ผมต้องขอบคุณสโมสรสำหรับความพร้อมของพวกเขา แข้งดาวรุ่งและ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ทำงานช่วยให้เราเดินหน้าต่อ"

         "เราต้องทำให้โลกของเราสมบูรณ์แบบและหาทางออกร่วมกัน ทุกคนต้องมีส่วนร่วมรวมถึงทางด้านการเมืองด้วย มีหลายจุดที่ต้องดำเนินการ หนึ่งในวัตถุประสงค์คือเพื่อนำการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่กลับคืนสู่ประเทศของเรา"

         "จากนั้นก็ระบบเยาวชนที่แข็งแกร่งและโครงสร้างพื้นฐาน คาซินี่ ทำให้เราแน่ใจว่าจะให้โอกาสผู้เล่นอายุน้อยอยู่ในทีม โครงสร้างพื้นฐานเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ในขณะเดียวกันเราก็เตรียมเสนอตัวเป็นเจ้าภาพยูโร 2032"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})