:::     :::

เคนหวังแฟนเชียร์เต็มที่บู๊เยอรมันส่งท้าย

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ หวังว่าแฟนบอลจะเอาใจช่วยทีมอย่างเต็มที่ในเกมที่จะพบกับ เยอรมัน ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มเนชั่นส์ ลีก

         "สิงโตคำราม" บุกไปแพ้ อิตาลี ในเกมล่าสุดทำให้ทีมตกชั้นต้องไปอยู่ในเนชั่นส์ ลีกบีในซีซั่นหน้าแล้ว ซึ่ง เคน เข้าใจความผิดหวังของแฟนบอลแต่หวังว่าจะเข้ามาเชียร์เต็มความจุในนัดสุดท้ายที่จะเปิดบ้านดวล เยอรมัน วันจันทร์นี้

         "ผมเข้าใจถึงความผิดหวังของแฟนบอล ผมเป็นแฟนทีมชาติอังกฤษและยังคงเป็นเสมอ ไม่ว่าผมจะได้ลงเล่นหรือไม่ก็ตาม ผมเข้าใจ แต่สุดท้ายแล้วเราจะถูกตัดสินว่าเป็นอย่างไรในเดือนพฤศจิกายน ถ้าเราประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์ ผมไม่แน่ใจว่าคนจะกังวลกับผลงานในช่วงซัมเมอร์หรือเปล่าซึ่งนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด" เคน กล่าว

         "เราต้องปรับปรุง เรารู้ดี แฟนบอลยอดเยี่ยมเสมอและเอาใจช่วยเราตลอด ผมรู้ว่าพวกเขาจะอยู่ที่นั่นในวันจันทร์ (พบ เยอรมัน) คอยเชียร์เราและทุกคนจะตื่นเต้นกับฟุตบอลโลก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหวังว่าเราจะสามารถตอบแทนพวกเขาด้วยผลการแข่งขันที่ดี"

         "ก่อนจะมาถึงปัจจุบันนี้ผมคิดว่าเราไม่แพ้ใครมา 22 เกม ซึ่งเป็นสถิติ ทุกคนมีความสุขและตื่นเต้น ดังนั้นในฟุตบอลบางครั้งคุณเผชิญช่วงเวลาแบบนี้ในจุดที่คุณขุดให้ลึกลงไปและมองที่ตัวเองในฐานะนักเตะ ในฐานะทีม ในฐานะสตาฟฟ์ และดูว่าจุดไหนที่เราต้องปรับปรุง"

         "นี่คือช่วงเวลานั้นสำหรับเรา เรามีอีกหนึ่งเกม เกมที่น่าตื่นเต้นกับ เยอรมัน ที่เวมบลีย์ มันเป็นเกมใหญ่เสมอ เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะโชว์ผลงานได้ดีและพยายามนำความรู้สึกที่ดีเข้ามา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด