:::     :::

คทาวุธหวังพาฟุตซอลไทยย้ำแค้นอิรัก

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ท็อป" คทาวุธ หาญคำภา นายด่านมือหนึ่งทีมฟุตซอลไทย ขอย้ำแค้นอิรักประเดิม 3 แต้ม ฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ2022 ลั่น เชื่อมั่นฝีเท้าเพื่อนร่วมทีมแม้จะมีหน้าใหม่เยอะ

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึก AFC Futsal Asian Cup 2022 ที่เตรียมจะประเดิมสนามพบทีมชาติอิรัก ในวันที่ 27 กันยายนนี้  ล่าสุดวันที่ 25 กันยายน โปรแกรมการฝึกซ้อม ณ โรงแรมที่พัก คราวน์ พลาซ่า ผู้ช่วยโค้ช เอลอย อลอนโซ่ นำทัพนักเตะยืนเส้นยืดสายเข้าฟิตเนส ก่อนรัปประทานอาหารและดูวีดีโอ ก่อนจะมีโปรแกรมฝึกซ้อมสนามจริง ซาอัด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ ในเวลา 18.00น. ตามเวลาท้องถิ่น  
โดยทาง "ท็อป" คทาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตูฟุตซอลทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนดวลอิรัก นัดแรก ว่า "สำหรับทีมอิรักตัวผู้เล่นเขามีเปลี่ยนแปลงบ้างจากชุดที่เราเคยเอาชนะมาในเกมเพลย์ออฟฟุตซอลโลก แต่ที่แน่ๆมีโค้ชที่เขาเปลี่ยนใหม่มาใช้อดีตโค้ชทีมชาติอิหร่าน ก็ไม่รู้ว่าสไตล์จะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน"
"ส่วนทีมของเราแม้จะมีน้องๆผู้เล่นใหม่ๆเข้ามามาก แต่เราก็เก็บตัวมาระยะหนึ่งแล้ว ส่วนตัวผมเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมในทุกคน ศักยภาพน้องๆไม่ได้ด้อยกว่าทีมอื่นๆในครั้งนี้ เป็นผู้เล่นที่โค้ชมั่นใจและเลือกมาแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาทุกคนก็ทำผลงานกันได้ดี คงไม่มีอะไรให้แก้กันมาก สิ่งสำคัญคือเราต้องใส่ความทุ่มเท 200เปอร์เซนต์เล่นเพื่อทีมชาติไทยเพื่อแฟนบอลที่รอติดตามเราอยู่ เพื่อเป้ามายเก็บ 3 แต้มแรกในนัดเปิดสนามให้ได้" 
"จุดเด่นของอิรักครั้งที่แล้วมีความเร็วและเลี้ยงตัวต่อตัวได้ดี ส่วนตัวผมเองก็ต้องระวังเลี้ยงเช่นเดียวกันรวมถึงจังหวะที่อาจจะต้องออกไปซ้อนให้เพื่อน"
สำหรับสถิติการพบกันล่าสุดในเกมเพลย์ออฟฟุตซอลโลก2021 เตะที่ ยูเออี ทีมชาติไทย เอาชนะ อิรัก 2 นัดด้วยสกอร์ 7-2 และ 4-0 
ส่วนโปรแกรม เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชี่ยนคัพ2022 รอบแบ่งกลุ่มทั้ง 3 นัด ที่สนาม ซาอัด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ ถ่ายทอดสดทาง Eleven sports(ตามเวลาประเทศไทย) 
วันที่ 27 กันยายน 2565 
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอิรัก เวลา 21.00น.
วันที่ 29 กันยายน 2565
 ทีมชาติไทย พย ทีมชาติคูเวต เวลา 23.55น.
วันที่ 1 ตุลาคม 2565 
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโอมาน เลา 21.00น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด