:::     :::

มิลานยื่นยูฟ่าทาทารูซานูแทนเมนญ็องเกมชปล.

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ยื่นเรื่องต่อ ยูฟ่า ขอเปลี่ยนตัว ชีเปรียน ทาทารูซานู ผู้รักษาประตูมือเก๋าไปแทนที่ ไมค์ เมนญ็อง ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บเป็นการชั่วคราว

เมนญ็อง มือหนึ่งของ มิลาน ประสบปํญหาบาดเจ็บน่องจากการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมชนะ ออสเตรีย 2-0 และมีความหวั่นเกรงว่าอาจต้องพักนานถึงหนึ่งเดือน กลายเป็นปัญหาใหญ่ของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม อีก 4 เกมที่เหลือ

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า มิลาน ยื่นเรื่องไปยังสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า แล้ว เพื่อขอเปลี่ยนตัวผู้รักษาประตู ทาทารูซานู เข้าไปแทน เมนญ็อง เป็นการชั่วคราว เป็นไปตามกฏข้อ 46.2 ที่สามารถกระทำได้เป็นกรณีฉุกเฉิน และผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศสก็สามารถสลับกลับมาอยู่ในทีมเมื่อหายเจ็บกลับมา

ทั้งนี้ ปิโอลี่ ใส่ชื่อผู้รักษาประตูในทีมชุดใหญ่ลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงสองคน นั่นคือ เมนญ็อง กับ อันโตนิโอ มิรานเต้ ประตูวัย 39 ส่วนอีกสองคนเป็นดาวรุ่งในรายชื่อบีลิสต์ อันเดรียส ยุงดาล วัย 20 ปี กับ ลาโป นาวา วัย 18 ปี จึงจำเป็นต้องใส่ชื่อ ทาทารูซานู มือสองของทีม วัย 36 ปี ลงเล่นเกมยุโรป อย่างน้อยๆ ก็สองเกมกับ เชลซี วันที่ 5 และ 11 ตุลาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด