:::     :::

ฟานกัลขู่เฟรงกี้ต้องฟิตหากอยากไปเวิลด์คัพ

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2565
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง ถูก หลุยส์ ฟาน กัล เอ่ยปากเตือนว่าจำเป็นต้องพิสูจน์ให้เห็นว่ามีร่างกายฟิตสมบูรณ์หากมิดฟิลด์วัย 25 ปีต้องการมีส่วนร่วมกับศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายปีนี้

หลุยส์ ฟาน กัล ขรัวเฒ่าวัย 71 ปีของทีมชาติเนเธอร์แลนด์สกล่าวเตือน เฟรงกี้ เดอ ย็อง ต้องพิสูจน์ให้เห็นถึงความฟิตสมบูรณ์ของเขาหากมิดฟิลด์วัย 25 ปีต้องการเป็นส่วนหนึ่งของขุมกำลังทีมดัตช์ชุดทำศึก เวิลด์ คัพ รอบสุดท้ายช่วงปลายปีนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เฟรงกี้ มิดฟิลด์วัย 25 ปีกับ เดอปาย กองหน้าวัย 28 ปีต่างบาดเจ็บจากเกมบุกชนะ โปแลนด์ 2-0 จนต้องกลับไปรักษาตัวกับต้นสังกัด บาร์เซโลน่า ก่อน ฟาน กัล จะกล่าวเตือนว่านักเตะจำเป็นต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขามีร่างกายฟิตสมบูรณ์หากต้องการมีส่วนร่วมกับศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายปีนี้ 

'ผมละทิ้งความเชื่อนั้น (เลือกเฉพาะนักเตะที่ลงเล่นกับสโมสรของพวกเขา) มาเป็นเวลานาน ไม่อย่างนั้นผมคงไม่เลือก สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ เป็นตัวอย่าง' ฟาน กัล เผย

'เมมฟิส และ เดอ ย็อง เป็นสองผู้เล่นสำคัญมากที่จากไป ผมให้กำลังใจพวกเขา ผมจะรักษาที่สำหรับคุณไว้ให้นานสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่คุณต้องฟิต'


'ความจริงที่ว่าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สไม่ใช่ศูนย์พักฟื้นที่นำไปใช้กับฟุตบอลโลกอย่างแน่นอน แต่ผมต้องเชื่อว่าพวกเขาตะฟิตเมื่อพวกเขาพูดแบบนั้น พวกเขามีความหมายกับทีมดัตช์มาก ผมต้องจองที่สำหรับสิ่งนั้น เพราะพวกมี 26 คนที่ผมสามารถเลือกนักเตะอย่างง่ายดาย'

'ในปี 2014 ผมทำแบบเดียวกันกับ ไวจ์นัลดุม เมมฟิส ทำประตูและแอสซิสต์ และมีความสำคัญมาก เช่นเดียวกับ เดอ ย็อง คุณสมบัติของเขาสามารถรับมือกับแรงกดดันของฝ่ายตรงข้าม เราไม่ใช่ฝ่ายเดียวกันกดดันบอล หลายประเทศทำแบบนั้น เฟรงกี้ เดอ ย็อง เป็นปัจจัยกำหนด' 

'นั่นเป็นเหตุผลที่ผมมองไปที่ส่วนเสริมของ เดอ ย็อง แต่ผมยังดูว่าผมสามารถหาคนอื่นได้หรือไม่ เพราะเราต้องเตรียมพร้อม คุณไม่มีทางรู้ว่าการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจะเป็นอย่างไร' เทรนเนอร์วัย 71 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด