:::     :::

ฟุตซอลไทยซ้อมสนามจริงรอปะทะอิรัก

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2565
345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลทีมชาติไทย ประเดิมซ้อมสนามจริง "บิ๊กป๋อม" เน้นย้ำสภาพอากาศร้อน40องศา ชี้เกมเปิดหัวอิรัก ออกมาสนุกสูสีเพราะมีการเปลี่ยนทีมไปเยอะทั้งไทยและอิรัก

วันที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 18.00น. ตามเวลาท้องถิ่น ประเทศคูเวต คาร์ลอส เซซาร์ เฮดโค้ชชาวสเปนนำทัพขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย ทั้ง 14 แข้ง เดินทางลงฝึกซ้อมสนามแข่งขันจริง ซาอัด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ คูเวตซิตี้ ก่อนลุยศึก เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชี่ยนคัพ2022 ที่จะเปิดสนามนัดแรกในวันที่ 27 กันยายน นี้ พบทีมชาติอิรัก  
โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้มี "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดพร้อมด้วย "บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เดินทางมาให้กำลังใจติดตามการฝึกซ้อมของลูกทีมติดขอบสนาม การฝึกซ้อมใช้เวลา 45 นาทีตามกฏของการแข่งขันโดยโค้ชเซซาร์ เน้นไปที่การเคลื่อนที่เพื่อสร้างความคุ้นชินกับสนาม และซ้อมเกมรุกจังหวะการเข้าจบสกอร์เป็นหลัก  
ภายหลังการซ้อม "บิ๊กป๋อม" กล่าวว่า "สภาพอากาศข้างนอกร้อนมาก ประมาณ 40 องศา แม้เราจะอยู่ในสนาม แต่พอร้อนมากแล้วมาเจอเย็นมาก ก็อาจจะส่งผลให้นักกีฬาไม่สบายได้ ก็พยายามกำชับให้นักกีฬาใช้เสื้อผ้าบางและใช้ผ้าคลุมด้วยต้องดูแลกันเป็นพิเศษ"
"สำหรับการเจออิรักเกมแรก มันคงเป็นคนละแบบกันอย่างแน่นอนกับแมตช์เพลย์ออฟฟุตซอลโลกก่อนหน้านี้ อย่างครั้งที่แล้วเราเตรียมตัวได้ดีกว่าอิรักค่อนข้างมาก เพราะอิรักห่างเกมมาระยะหนึ่ง ซึ่งหลังจากเขาแพ้เราครั้งนั้น ก็มีการเปลี่ยนโค้ชเลยเปลี่ยนทีมไปมาก ใช้ผู้เล่นที่มีประสบการณ์น้อยลง ใช้ผู้เล่นที่ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น คิดว่าเกมจะออกมาสูสีและสนุกในนักแรก แม้เราจะมีผู้เล่นหน้าใหม่มากแต่การเตรียมทีมค่อนข้างมีความละเอียดเช่นกัน"
โปรแกรม เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชี่ยนคัพ2022 รอบแบ่งกลุ่มทั้ง 3 นัด ที่สนาม ซาอัด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ ถ่ายทอดสดทาง Eleven sports(ตามเวลาประเทศไทย) 
วันที่ 27 กันยายน 2565 
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอิรัก เวลา 21.00น.
วันที่ 29 กันยายน 2565
 ทีมชาติไทย พย ทีมชาติคูเวต เวลา 23.55น.
วันที่ 1 ตุลาคม 2565 
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโอมาน เลา 21.00น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด