:::     :::

คามาวิงก้ายกโมดริช,โครสมีอิทธิพลต่ออาชีพตนเอง

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2565
453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า เปิดเผยว่าการปรับตัวเข้ากับ เรอัล มาดริด อย่างรวดเร็วและราบรื่นมาจากการช่วยเหลือของเพื่อนร่วมทีมและเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ เรอัล มาดริด ยกย่องทั้ง ลูก้า โมดริช กับ โทนี่ โครส สองแข้งรุ่นพี่ในทีมชุดขาวต่างมีอิทธิพลต่ออาชีพค้าแข้งของเขา นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทัพ 'โลส บลังโกส' ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ตามรายงานจาก 'จีคิว' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

คามาวิงก้า ย้ายจาก แรนส์ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว มิดฟิลด์วัย 19 ปีพูดถึงการปรับตัวกับชีวิตที่ เรอัล มาดริด ว่า 'ผมไม่ใช่คนขี้อาย ผมคุยกับใครก็ได้จริงๆ มันง่ายสำหรับผมและตั้งแต่วันแรก ทุกคนเป็นมิตรมาก'

'การปรับตัวของผมนั้นง่ายและราบรื่น เพื่อนดีที่สุดของผมในห้องแต่งตัวเป็นฝรั่งเศสเพราะภาษา แต่ผมเข้ากับทุกคนได้ อีกหน่อยกับ โอเรเลียง (ชูอาเมนี่), รือดิเกอร์, เบนเซม่า และ อลาบา ผมชอบอยู่ในมาดริด สภาพอากาศและผู้คน'

'มันเป็นโลกที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผมเป็นผู้เล่นปอบปูล่าร์ในแรนส์ด้วย แต่มันไม่สามารถเทียบได้กับเรื่องนี้ เมื่อผมเดินทงไปอีกประเทศ ผมยังคิดว่าผู้คนไม่รู้จักผม แต่พวกเขาจำผมได้ เพราะเกมของเรามีคนดูทั่วโลก มันไม่ใช่เรื่องน่าตกใจเพราะผมเคยเป็นที่นิยมอยู่แล้ว แต่มันเป็นอีกระดับหนึ่งอย่างแน่นอน'

คามาวิงก้า ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าทั้ง โมดริช, โครส และเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ ต่างช่วยเขาปรับปรุงเกมได้อย่างไรว่า 'ผมได้เรียนรู้มากมายจาก โมดริช และ โครส อย่างแรกเลย ตำแหน่งที่พวกเขาเล่นและทักษะที่จะเป็น แต่ยังรวมถึงสิ่งที่พวกเขาทำนอกสนามด้วย การอยู่หลังการฝึกซ้อม พักผ่อนให้เพียงพอ สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ผมทำตอนนี้เพราะมันดีสำหรับผม'

'เขา (อันเชล็อตติ) เป็นหนึ่งในเทรนเนอร์ดีที่สุด เพราะเขาสามารถเอาชนะการแข่งขันต่างๆในหลายประเทศ เขาพูดคุยกับนักเตะมากมาย รวมถึงผู้เล่นอายุน้อยด้วย'

'ตอนที่ผมไปถึงที่นั่น เขาให้บทบาทกับผมและอธิบายสิ่งที่เขาต้องการจากผม ไม่ว่าผมจะเป็นตัวจริงหรือออกจากม้านั่งสำรอง เขามอบความมั่นใจให้ผมเสมอ' มิดฟิลด์วัย 19 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด