:::     :::

นายเนอร์สล้มแผนเทรด'จิมมี่จี'ไปวอชิงตัน

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2565
381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ตัดสินใจผ่าตัดไหล่จนทำให้การทำข้อตกลงเทรดไป วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ล้มเหลวจนกลายเป็นความโชคดีในปัจจุบันของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังการบาดเจ็บของ เทรย์ แลนซ์

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เคยทำข้อตกลงเทรด จิมมี่ การ็อปโปโล่ ไปยัง วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ข้อตกลงดังกล่าวล้มเหลวเมื่อ 'จิมมี่จี' ตัดสินในเข้ารับการผ่าตัดไหล่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานอ้างว่าข้อตกลงดังกล่าวเกี่ยวข้องกับหลายดราฟท์ แต่มันถูกขัดจังหวะจากการผ่าตัดไหล่ของ การ็อปโปโล่ ซึ่งทำให้ คอมแมนเดอร์ส เบนเข็มไปเจรจากับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก่อนจะส่งดราฟท์รอบ 2 และรอบ 3 ปี 2022 รวมถึงดราฟท์รอบ 3 ปี 2023 แบบมีเงื่อนไขแลก คาร์สัน เวนท์ซ พร้อมดราฟท์รอบ 7 ปี 2022 จากทีมอินดี้ 

การตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดของ การ็อปโปโล่ และทำให้เขาไม่ได้ลงเอยกับ คอมแมนเดอร์ส ในตอนนั้นอาจกลายเป็นความโชคดีของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในตอนนี้ หลัง เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองบาดเจ็บกระดูกน่องและเอ็นฉีกขาด ซึ่งเป็นการบาดเจ็บลักษณะเดียวกับ ดีเร็ค คาร์ และ มาร์คัส มาริโอต้า ในช่วงซีซั่น 2016 ส่งผลให้ แลนซ์ ต้องปิดเทอมยาวและจะกลับมาพร้อมอีกครั้งสำหรับซีซั่น 2023

'ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล' การ็อปโปโล่ กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ 'ผมเชื่อมั่นในสิ่งนั้นมาก และมันเป็นแค่อีกโอกาสหนึ่ง'

การ็อปโปโล่ จะกลับมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส อีกครั้งในเกมเยือน เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ขณะที่รุคกี้ดราฟท์รอบ 7 บร็อค เพอร์ดี้ จะถูกดันขึ้นมาเป็นแบ็คอัพของ 'จิมมี่จี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด