:::     :::

ลูกพี่เร่งหงส์จับฟีร์มีโน่ยืดสัญญา

วันเสาร์ที่ 03 มีนาคม 2561
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงเร่งต้นสังกัดให้ต่อสัญญาใหม่กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกตัวเก่ง หลังสร้างผลงานสุดแจ่มซีซั่นนี้ ยกนักเตะพัฒนาฝีเท้าขึ้นมากและทำงานอย่างหนักเพื่อทีมมาตลอด

ฟีร์มีโน่ เป็นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ ด้วยผลงานซัดไปแล้ว 22 ประตูในทุกรายการ จนถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในหัวหอกฟอร์มร้อนแรงที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก 

"มันสำคัญสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย ผมคิดว่าทุกอย่างที่เราทำ แนวทางที่เราเล่น การที่เรามอบโอกาสให้เขาลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เขาสมควรได้รับแล้ว 

ปัจจุบันสัญญาของผู้เล่นวัย 26 กะรัต ยังคงเหลือสัญญาอีก 2 ปี แต่เทรนเนอร์ดอยช์ก็ชี้ว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องจับ ฟีร์มีโน่ ยืดข้อผูกมัด 


ฟีร์มีโน่ นักเตะที่ถูกยกย่องต่ำกว่าประโยชน์ต่อทีม

"เขาสมควรเพราะทำงานหนัก ซึ่งมันก็ช่วยให้ 'บ็อบบี้' พัฒนาขึ้นมา ยกระดับตัวเองกับที่นี่ ทีมอื่นอาจพูดว่า -อืม เขาเก่งมาก- แต่มันก็ไม่แน่ว่าพวกเขาจะเล่นแบบเดียวกันและใช้เขาในตำแหน่งเบอร์ 9 หรือเบอร์ 10 หรือจะให้เล่นเป็นปีก"

"มันสำคัญสำหรับการรั้งนักเตะที่อยู่ในช่วงอายุที่ดีและยังสามารถที่จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นได้อีกเอาไว้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราต้องการทำอย่างนั้น"

สตาร์ทีมชาติบราซิลอยู่ในแผนการของเทรนเนอร์ ตีเต้ สำหรับศึก ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมอาจได้บทบาทตัวจริงหาก เนย์มาร์ จูเนียร์ ไม่สมบูรณ์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด