:::     :::

ฮาซานเชื่อบาเยิร์นฟื้นตัวหลังโปรแกรมทีมชาติ

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2565
452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช คาดหวังว่า บาเยิร์น มิวนิค จะกลับมาทำผลงานดีอีกครั้งหลังผ่านพ้นช่วงเบรคทีมชาติ

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่นว่าทีมเสือใต้จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหลังผ่านพ้นช่วงเบรคทีมชาติ ซึ่งทีมดังแคว้นบาวาเรียมีคิวลงเผชิญหน้ากับ เลเวอร์คูเซ่น ในวันศุกร์ที่ 30 กันยายนนี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เราได้พูดคุยกับ ยูเลียน เกี่ยวกับการเริ่มต้นฤดูกาลของเราในทุกแง่มุม รวมถึงข้อดีด้วย เพราะไม่เพียงแต่การพ่ายแพ้ใน เอาก์สบวร์ก แต่ยังรวมถึงประตูมากมายในตอนแรก และชัยชนะสองครั้งโดยไม่เสียประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก' ซาลิฮามิดซิช กล่าว

'ยูเลียน ชัดเจนมาก เขาและทีมโค้ชของเขาทราบดีว่าจะต้องทำอย่างไร เหนือสิ่งอื่นใด ยูเลียน รู้ว่าเขาได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก เอฟซี บาเยิร์น และนั่นไม่จำเป็นต้องเน้นซ้ำแล้วซ้ำอีก'

ผู้อำนวยการกีฬาชาวฝรั่งเศสยังกล่าวถึงเหตุผลที่เป็นไปได้ว่าทำไมทีมเสือใต้จึงต้องดิ้นรนในฤดูกาลนี้ว่า 'สำหรับผม ไม่ต้องสงสัยเลยว่าในฤดูกาลที่เรียกร้องเป็นพิเศษนี้โดยมีรายการ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ อยู่ตรงกลาง มีเพียงทีมเหล่านั้นเท่าน้นที่มีโอกาสคว้าแชมป์ที่ค้นหาจังหวะการเล่นเป็นกลุ่มในฐานะทีม ที่พัฒนารูปแบบการหมุนเวียนนักเตะของพวกเขาและผลักดันตัวเองในฐานะทีม นักเตะของเรามีคุณภาพและแคแร็กเตอร์ พวกเขาต้องการและจะแสดงให้เห็น'

'เราจะปรากฎตัวที่แตกต่างออกไปหลังเบรคทีมชาติ และผมคาดหวังสิ่งนั้นเช่นกัน ความเข้มข้นทางกายภาพ, ความละโมบ และความเต็มใจที่จะผลักดันตัวเองไปถึงขีดจำกัดในทุกเกมเป็นข้อกำหนดเบื้องต้นของความสำเร็จ นอกจากนี้เรายังต้องการสิ่งที่ดีกว่ามาก, การโฟกัสในการแสวงหาประโยชน์จากโอกาสมากขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})