:::     :::

จอร์จินโญ่มองเห็นอิตาลีมาในทิศทางที่ดี

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2565
390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี มองเห็นทีมกำลังเริ่มต้นสิ่งใหม่และต้องเดินหน้าตามเส้นทางนี้ พร้อมหวังเป็นแชมป์กลุ่มในยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

         "อัซซูรี่" ผิดหวังจากการชวดไปลุยฟุตบอลโลก 2022 ท่ามกลางความไม่พอใจอย่างมากของแฟนบอลในประเทศ แต่ผลงานจากเกมล่าสุดที่เอาชนะ อังกฤษ 1-0 ทำให้ได้ลุ้นแชมป์กลุ่มในเกมนัดสุดท้าย เนชั่นส์ ลีก ที่จะไปเยือน ฮังการี ในวันจันทร์นี้ ทาง จอร์จินโญ่ พอใจกับผลงานของทีมพร้อมชี้ว่ามันเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหลังความผิดหวัง

         "เราต้องออกไปที่นั่นด้วยทัศนคติแบบเดียวกับที่เราแสดงในเกมกับ อังกฤษ ที่ ซาน ซีโร่ เล่นด้วยความอ่อนน้อมและพยายามชนะในทุกทาง" จอร์จินโญ่ กล่าว

         "เป็นเรื่องดีที่เรามีทางเลือกที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในระหว่างเกมหรือระหว่างการแข่งขัน ผู้เล่นของเราบางคนเล่นในระบบ 4-3-3 ที่สโมสร บางคนเล่นแบบ 3 เซนเตอร์ ดังนั้นผมคิดว่ามันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ มันน่าสนใจสำหรับปัจจุบันและอนาคต"

         "หลังจากที่ทุกอย่างเกิดขึ้น มันคือการต่อสู้ แต่ในเกมกับ อังกฤษ ทำให้เรามีไฟขึ้นมาอย่างมาก ผมพยายามเรียนรู้จากความผิดพลาดและความผิดหวังในอดีตซึ่งเป็นสิ่งที่โค้ชกำลังส่งต่อไปยังนักเตะที่อยู่ในทีม"

         "ผมรู้สึกแตกต่างออกไปในเกมนั้นและผมคิดว่ากระบวนการสร้างใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ตอนนี้เราต้องเดินหน้าไปตามเส้นทางนั้น เรามีโอกาสได้แชมป์กลุ่มและมันขึ้นอยู่กับเราที่จะคว้ามัน ฮังการี พิสูจน์แล้วว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งและพวกเขาจะได้แรงเชียร์จากแฟนบอลในวันพรุ่งนี้ (จันทร์)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด