:::     :::

ยอเรนเต้เลือกไก่เพราะปลื้มพอช

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2560
2,970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ลงประเดิมสนามกับ สเปอร์ส ในช่วงท้ายเกมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกที่ทีมตราไก่เอาชนะ ดอร์ทมุนด์ 3-1 เมื่อคืนวันพุธ

    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าชาวสเปนทำให้หลายคนประหลาดใจหลังบอกปัดเชลซีเลือกย้ายมาค้าแข้งกับสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเนื่องจากเขาชื่นชอบ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของทีมตราไก่มาตั้งแต่ตอนที่ทำงานอยู่ที่สเปนนั่นเอง
   
    แม้ยอเรนเต้จะเคยร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ มาแล้วเช่นกันขณะที่กองหน้าวัย 32 ปียังค้าแข้งกับยูเวนตุส แต่อดีตกองหน้าสวอนซียอมรับว่าแผนงานของสเปอร์สน่าประทับใจและดึงดูดให้เขาตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับโปเช็ตติโน่ในที่สุดหลังกุนซือชาวอาร์เจนไตน์โทรศัพท์ทาบทามในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงหน้าร้อน
   
    'ความจริงคือเชลซีสนใจผมมาเป็นเวลานาน แต่ตอนจบก็คุณรู้แนวทางการทำงานนี้ ในช่วงนาทีสุดท้ายโปเช็ตติโน่โทรหาผมและเชื่อมั่นผม (ย้ายไปเล่นกับสเปอร์ส)'
   
    'โครงการของท็อตแน่มน่าประทับใจมาก พวกเขาทำได้ดีมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาและผมคิดว่าผมเหมาะกับโครงการนี้มาก ผมคิดว่าผมสามารถช่วยพวกเขาได้มากทีเดียว'
   
    'ผมมีความสุขมากเพราะตอนจบทุกอย่างมันออกมาสมบูรณ์แบบ ท็อตแน่มเป็นสโมสรที่น่าอัศจรรย์กับโครงการที่ยอดเยี่ยมและผมคิดว่าผมเหมาะกับที่นี่มาก'
   
    'ผมต้องการเข้ามามีส่วนช่วยและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะสามารถทำประตูได้มากๆเพื่อช่วยสโมสรบรรลุเป้าหมาย'
   
    'โปเช็ตติโน่เป็นคนสำคัญมาก ไม่มีข้อสงสัยเลย ผมรู้จักเขามาตั้งแต่ตอนที่ผมอยู่สเปน มันเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจ ผมลงเล่นนัดแรกด้วยการเผชิญหน้ากับทีมของเขา (บิลเบาพบกับเอสปันญ่อลของโปเช็ตติโน่) ที่ ซาน มาเมส เขาลงเล่นในช่วงท้ายอาชีพนักเตะและผมอยู่ในช่วงเริ่มต้น'

    'ต่อมาเขาเป็นผู้จัดการทีมของเอสปันญ่อลและผมเป็นนักเตะแอธเลติกและเราลงแข่งขันหลายครั้ง ตอนนี้ผมมาเล่นให้เขาที่สเปอร์สและผมต้องการทำให้ดีที่สุดเพื่อเขา'กองหน้าวัย 32 ปีกล่าว
   
    ยอเรนเต้ลงประเดิมสังเวียนกับสเปอร์สหลังโปเช็ตติโน่ส่งกองหน้าวัย 32 ปีลงเล่นแทน แฮร์รี่ เคน ช่วงนาที 87 ในเกมชนะดอร์ทมุนด์ 3-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด