:::     :::

เดรย์มอนด์ทำใจถ้าสัญญาใหม่ไม่ทันเปิดซีซั่น

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2565
483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เริ่มไม่แน่ใจว่าตัวเองจะได้ต่อสัญญาใหม่ทันเส้นตายก่อนเปิดฤดูกาล 2022-23 เพราะผลกระทบสถานภาพการเงินองค์กรปัจจุบันใช้จ่ายเกินตัวถูกปรับบานต่อเนื่องหลายปี

กรีน จะเล่นด้วยสัญญาการันตี 25.8 ล้านเหรียญ สหรัฐฯสำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง โดยยังถือออปชั่นผู้เล่น 2023-24 มูลค่า 27.6 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ อยู่อีก 

ซึ่งตามสิทธิสามารถต่อฉบับใหม่ 4 ปี 138.4 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ แต่ต้องยกเลิกออปชั่นผู้เล่นเสียก่อน ทั้งทุกอย่างต้องดำเนินการให้ลุล่วงใน 17 ..หรืออีกแค่ไม่ถึงสามสัปดาห์ 

ดังนั้นฟร้อนท์คอร์ทวัย 32 ปีก็ทำใจแล้วว่าเรื่องสัญญาอาจไม่ทัน ก็ขอเล่นเดิมพันคุณค่าตัวเองแล้วซัมเมอร์หน้าค่อยว่ากันใหม่อยู่ยัง เบย์ แอเรีย ต่อไปหรือทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์หาข้อเสนอมหาศาลจากที่อื่น 


จุดนี้ ผมจะอยากได้สัญญาใหม่หรือไม่ - คิดว่ายังไงก็ยากเกิดขึ้นทันการเปิดปากในงานพบสื่อมวลชน เมื่อสุดสัปดาห์ 

โดยส่วนตัวก็ขอแน่วแน่กับฤดูกาลที่จะมาถึงเสียก่อน นั่นคือสิ่งยอดเยี่ยมสุดที่ทำได้ ทราบศักยภาพตัวเองว่าสามารถช่วยทีมป้องกันแชมป์, วางเป้าหมายส่วนตัวซึ่งต้องพิชิตเช่นกัน คิดว่านั่นเรื่องที่ให้ความสนใจ” 

ทุกครั้งเมื่อเข้าสู่ฤดูกาลสร้างผลงานเดิมพันเอาสัญญาใหม่ล้วนแต่เสริมแรงจูงใจ” 

ทำนองจะเอาอย่างไรให้ไปถึง ก็มองเรื่องแบบนั้นมาเสมอ” 

ที่ผ่านมาเคยมีฤดูกาลเดิมพันฝีมือกับสัญญาใหม่มาแล้ว ต่อให้คนอื่นไม่เชื่อว่าเคยเกิดขึ้น ผมมั่นใจเสมอที่จะวางเดิมพันกับตัวเอง แล้วสิ่งนั้นไม่เคยเปลี่ยน”  

เดรย์มอนด์ คือดราฟท์รอบสอง คลาส 2012 มีส่วนกับยุคทองของ วอร์ริเออร์ส ในการคว้า 4 แชมป์จากการเข้าชิงฯ 5 หนเริ่มเมื่อเพลย์ออฟ 2015, ดีกรีผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยม 1 สมัยและประสบการณ์บนลีกร่วมทศวรรษ  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด