:::     :::

โซเลร์เผยเหตุผลตัดสินใจอำลาค้างคาว

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2565
532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส โซเลร์ ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพราะต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพพร้อมรับเงินมากขึ้นในเวลาเดียวกันด้วย

การ์ลอส โซเลร์ มิดฟิลด์วัย 25 ปี เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจอำลา บาเลนเซีย เพื่อย้ายมาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเป็นเพราะปัจจัยทางด้านกีฬาผสมผสานกับการเงินด้วยเช่นกัน จากรายงานของ 'ซูเปร์ เดปอร์เต้' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โซเลร์ ย้ายจาก บาเลนเซีย มาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร เนื่องจากเหลือสัญญากับทีมค้างคาวไม่ถึง 12 เดือน ซึ่งมิดฟิลด์วัย 25 ปีเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นเมสตาย่าว่าไม่ได้มาจากเรื่องเงินเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

'คุณไม่เพียงแต่ต้องนำทุกอย่างไปแลกเงิน' โซเลร์ กล่าว 'นั่นเป็นความคิดคนจำนวนมาก และสิ่งเหล่านั้นรบกวนจิตใจผม พวกเขาเอาทุกอย่างไปเป็นเงินและมันไม่ใช่อย่างนั้น ผมสามารถบอกได้ ผมกำลังมองหาสัญญาระยะยาวที่ บาเลนเซีย'

'ผมได้มองหาโครงการกีฬาที่มีความทะเยอทะยานเพื่อเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก แล้วสภาพเศรฐกิจบางอย่างด้วยเช่นกัน เห็นได้ชัดว่าผมเป็นนักฟุตบอลและผมหาเลี้ยงชีพจากมัน ดังนั้นในระหว่างปีครึ่งนี้ ไม่มากก็น้อย เงื่อนไขเหล่านี้ไม่เป็นไปตามนั้น สโมสรยังไม่ถึงจุดนั้นและไม่ได้เข้าใกล้เลย' มิดฟิลด์วัย 25 ปีเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด