:::     :::

ฟุตซอลไทยมั่นใจคว้า3แต้มเหนืออิรัก

วันอังคารที่ 27 กันยายน 2565
460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลทีมชาติไทย ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนประเดิมชน อิรัก "เจ้าไอซ์" ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน ปราการทีมชาติไทย บอก ต้องโฟกัสที่ตัวเองก่อนหากทำได้ตามมาตรฐาน มั่นใจว่า 3 แต้ม แรกไม่หนีไปไหน

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปน และมี "บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการทีม นำทัพลูกทีมลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนาม จาเบอร์ อัลอาห์เหม็ด ฮอลล์  เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2565 เวลา 16.00น. ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนประเดิมศึก "AFC FUTSAL ASIAN CUP 2022นัดแรกพบ ทีมชาตอิรัก ในวันที่ 27 กันยายนนี้ 
การฝึกซ้อมครั้งนี้ยังคงมี "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด และ ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ติดตามเดินทางมาชมการฝึกซ้อม 
ใช้เวลาเพียง 1.30 ชั่วโมง  โดยมื้อนี้พื้นสนามเป็นแบบพื้นยางสังเคราะห์แบบเดียวกับที่ใช้แข่งขันจริง"โค้ชเซซาร์" เน้นไปที่การทบทวนเทคติกและการเล่นลูกสูตรเซตเพลย์  
ภายหลังการซ้อม "เจ้าไอซ์" ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน ปราการหลังทีมฟุตซอลไทยวัย 24 ปี เผยก่อนพบทีมชาติอิรัก ว่า   "อย่างแรกต้องขอบคุณโอกาสที่โค้ชมอบให้ในครั้งนี้ และขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆในทีมที่คอยแนะนำซัพพอร์ตตลอด ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียเป็นรายการที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตตั้งแต่เล่นมา แต่คิดว่าไม่ได้กดดันมากเพราะรายการก่อนหน้านี้ได้ปรับตัวกับการเจอทีมระดับท็อปของโลก ทั้งโมร็อคโก อิหร่าน โค้ชก็ให้โอกาสลงเล่นเยอะสร้างความมั่นใจได้ดี" "
"การเจออิรัก ผมก็ไม่เคยเล่นกับเขามาก่อนแต่ก็พอรู้ว่ามีความแข็งแรงความสามารถเฉพาะตัวดี และพวกเขาก็มีรุ่นใหม่ๆเหมือนกันเป็นทีมแข็งที่ประมาทไม่ได้เลย แต่สิ่งสำคัญคือการโฟกัสที่เราเองมากกว่าว่าจะทำได้ตามมาตฐานที่ควรจะทำได้หรือไม่หากฟอร์มของเราเล่นได้ตามที่ซ้อม 3 แต้มแรกก็คงไม่หนีไปไหน"
โปรแกรม ฟุตซอลทีมชาติไทย จะประเดิมพบ ทีมชาติอิรัก วันที่ 27 กันยายน 2565 เวลา 21.00น. ที่สนาม ซาอัด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ ถ่ายทอดสดทาง Eleven sports(ตามเวลาประเทศไทย)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด