:::     :::

เพเทรียตส์ส่อเสียโจนส์หลายสัปดาห์หลังเจ็บข้อเท้า

วันอังคารที่ 27 กันยายน 2565
384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ส่อพักนานหลายสัปดาห์หลังบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายส่วนบนจากเกมพ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อวันอาทิตย์

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ อาจส่ง แม็ค โจนส์ เข้าบัญชีบาดเจ็บและจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 สัปดาห์ หากผลการสแกนเอ็มอาร์ไอยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีอาการแพลงของข้อเท้าซ้ายส่วนบนจากเกมพ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 26-37 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โจนส์ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 32 ครั้ง ระยะ 321 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียถึง 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย เรฟเว่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ เขาบาดเจ็บจากเพลย์สุดท้ายที่เสียอินเตอร์เซปน์โดย มาร์คัส พีเทอร์ส เขาล้มลงบนพื้นสนามและถูก แคลีส แคมป์เบลล์ ล้มทับข้อเท้าซ้าย ก่อนถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมในเวลาต่อมา ซึ่งเป็นการบาดเจ็บครั้งที่สองในรอบ 3 สัปดาห์ของจอมทัพวัย 24 ปี โดยเคยมีอาการหลังกระตุกในช่วงท้ายเกมเปิดซีซั่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 


ตามรายงานระบุว่าหากผลการสแกนเอ็มอาร์ไอยืนยันว่า โจนส์ มีอาการแพลงของข้อเท้าส่วนบน เพเทรียตส์ จะส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บ นั่นหมายความว่าเขาจะพลาดลงช่วยทัพนักรบกู้ชาติอย่างน้อย 4 เกม โดยระหว่างนั้น ไบรอัน ฮอยเออร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงและรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ไบลี่ย์ แซ็ปเป้ จะรับบทแบ็คอัพ

'รู้สึกว่าผมทำได้ไม่ดีพอ' โคล สเตนจ์ การ์ดซ้าย เพเทรียตส์ กล่าวหลังการบาดเจ็บของ โจนส์ ขณะที่ ไอเซ่ห์ วินน์ แท็คเกิ้ลขวากล่าวเสริมว่า 'เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา เราควรปกป้องเขา' ส่วน ไมเคิ่ล ออนเวนู การ์ดขวากล่าวเพิ่มเติมว่า 'มันหัวใจสลายจริงๆ คุณเอาจริงเอาจังกับเรื่องส่วนตัวเพราะเราต้องทำงานของเรา บางคนต้องบล็อคเพื่อเขาและปกป้องเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด