:::     :::

นายเนอร์สสังเวยแท็คเกิ้ลซ้ายเกมพ่ายบร็องโก้ส์

วันอังคารที่ 27 กันยายน 2565
357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 34 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส อาจต้องพักหลายสัปดาห์หลังบาดเจ็บข้อเท้าขวาจากเกมพ่าย เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เมื่อวันอาทิตย์

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยหลังเกมพ่าย เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 10-11 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์วัย 34 ปีมีแนวโน้มข้อเท้าขวาส่วนบนแพลงจากเกมดังกล่าว ตามรายงานจากีอีเอสพีเอ็น

วิลเลียมส์ ขึ้นรถคาร์ทออกจากสนามในช่วงควอเตอร์ที่ 3 แต่เขาเลือกเดินกะเผลกพร้อมได้รับความช่วยเหลือระหว่างเข้าล็อคเกอร์รูมและไม่กลับมาลงเล่นในช่วงควอเตอร์สุดท้าย หากผลการทดสอบยืนยันว่าแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 34 ปีมีอาการแพลงของข้อเท้าส่วนบน นั่นจะทำให้เขาพลาดการลงสนามนานหลายสัปดาห์

หนึ่งในแท็คเกิ้ลซ้ายดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลบาดเจ็บในจังหวะเข้าบล็อค แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ บร็องโก้ส์ และ ดี.เจ.โจนส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของทีมม้าป่าล้มลงทับขาขวาของ วิลเลียมส์ จนเล่นต่อไม่ไหว โดยมี เจย์ลอน มัวร์ ลงเล่นแทนในช่วงที่เหลือของเกม 


'มันยาก' จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็ก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวถึงการบาดเจ็บของ วิลเลียมส์ 'เทรนท์ เป็นนักรบ หวังว่าเขาจะเด้งกลับมาอย่างรวดเร็ว แต่มันยากเสมอเมื่อคุณสูญเสียคนแบบนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเป็นผู้นำที่เขานำมาสู่ทีมนี้ ท่วงท่าและทุกอย่างที่เขานำมา มันยากที่จะแทนที่สิ่งนั้น แต่เราต้องทำ'

โฟร์ตี้นายเนอร์ส เตรียมส่ง มัวร์ อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2021 ลงเล่นแทน วิลเลียมส์ เหมือนเกมล่าสุดในเดนเวอร์ แต่ โคลตัน แม็คคีวิตซ์ อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2020 ก็มีโอกาสลงทำหน้าที่แทนแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 34 ปีเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด