:::     :::

เฮดโค้ชเซนต์สยังไม่มีแผนเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็ก

วันอังคารที่ 27 กันยายน 2565
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังคงได้รับความไว้วางใจจากเฮดโค้ช แต่จอมทัพวัย 28 ปีต้องทำผลงานให้ดีขึ้นเช่นเดียวกัน

เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยหลังเกมพ่าย แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 14-22 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขายังไม่แผนเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กจาก เจมิส วินสตัน เป็น แอนดี้ ดอลตัน แม้ว่าจอมทัพวัย 28 ปียังไม่สามารถทำผลงานอย่างที่คาดหวังก็ตาม จากรายงานของอีเอสพีเอ็น

'ไม่, ไม่ เราทุกคนต้องเล่นให้ดีขึ้น' อัลเลน กล่าวกับ แคเธอรีน เทอร์เรลล์ ของอีเอสพีเอ็นหลังถูกถามว่าจะพิจารณาถอด วินสตัน เป็นสำรองหรือไม่ 'ผมไม่ได้ต้องการแยกแยะอะไร เห็นได้ชัดว่าเราต้องแก้ไขบางอย่าง และเราต้องทำงานให้ดีขึ้นในฐานะกลุ่ม'

วินสตัน กลับมาหลังเอซีแอลฉีกขาด เขาลงเล่นด้วยอาการบาดเจ็บแผ่นหลังและทีมบุกของ เซนต์ส ออกสตาร์ทเนิบนาบอีกครั้ง พวกเขาทำสกอร์ไม่ได้ตลอด 3 ควอเตอร์แรก ก่อนจะฮึดทำ 2 คะแนนในควอเตอร์สุดท้าย โดยทีมบุกทัพนักบุญเล่น 'ทรี-แอนด์-เอาท์' 4 ครั้งและยังทำเสียอีก 3 เทิร์นโอเวอร์ ส่วน วินสตัน ขว้างคอมพลีต 25 จาก 41 ครั้ง ระยะ 353 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์


ตลอด 3 เกมแรกของซีซั่น 2022 เซนต์ส ทำสกอร์ในช่วงครึ่งแรกรวมกันเพียง 10 คะแนน (เฉลี่ย 3.3 คะแนนต่อเกม) ทำระยะเฉลี่ยเพียง 129 หลา และ 4.5 หลาต่อการเล่นหนึ่งครั้ง ในช่วงครึ่งหลังทีมบุกนักบุญทำเฉลี่ย 13.7 คะแนน, ระยะ 244 หลา และ 7.3 หลาต่อการเล่นหนึ่งครั้ง

ในเกมกับ แพนเธอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นครั้งที่ 4 ที่ เซนต์ส ถูกปิดผนึกในช่วงครึ่งแรกนับตั้งแต่ปี 2021 (หลัง ดรูว์ บรีส์ รีไทร์) ระหว่างที่ บรีส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระหว่างปี 2006-2022 ทีมบุก เซนต์ส ถูกปิดผนึกในช่วงครึ่งแรกเพียง 4 ครั้งเท่านั้น

'ผมคิดว่าทุกคน เมื่อคุณตกอยู่ในสถานการณ์เหล่านี้ ต่างมองหาที่ที่จะตำหนิ' อัลเลน กล่าว 'มีข้อผิดพลาดมากพอโดยรอบ ผมไม่อยากไปที่นั่นจริงๆ ผมรู้สึกมั่นใจกับ เจมิส แน่นอนเราทุกคนต้องทำให้ดีขึ้น และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด