:::     :::

ฟิลด์สยืดอกยอมรับว่าเล่นห่วยแตก

วันอังคารที่ 27 กันยายน 2565
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส เล่นได้อย่างย่ำแย่แต่เกมวิ่งช่วยแบกทีมพญาหมีเบียดชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ชิคาโก้ แบร์ส ยอมรับว่าตนเองเล่นแย่มากในเกมชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 23-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่หวังว่าจะทำได้ดีขึ้นในอนาคต ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฟิลด์ส ขว้างคอมพลีต 8 จาก 17 ครั้ง (47.1 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 106 หลา เสีย 2 อินเตอร์เซปน์และถูก 5 แซ็ค กลายเป็นวันที่่น่าสลดใจของควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 23 ปี ซึ่งยืดอกยอมรับว่าตนเองเล่นห่วยแตก 

'พูดตรงๆ ผมแค่เล่น ผมไม่ต้องการพูดอะไรมากกว่านี้ แต่ผมเล่นเหมือนขยะ' ฟิลด์ส ยอมรับกับ คอร์ทนี่ย์ โครนิน ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'จริงๆแค่ต้องทำให้ดีขึ้น' 

'ผมจะไปดูเทปคืนนี้ ผมเล่นแย่มาก ดูสิ่งที่ผมสามารถทำได้ดีขึ้นและดีขึ้น'


แบร์ส เอาชนะ เท็กแซนส์ ด้วยเกมบุกภาคพื้นดินหลัง คาลิล เฮอร์เบิร์ต ถือบอลวิ่ง 20 ครั้ง ระยะ 157 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ หลัง เดวิด มอนต์โกเมอรี่ บาดเจ็บไหล่จนต้องออกจากเกมหลังถือบอลวิ่งเพียง 3 ครั้ง ระยะ 11 หลา ขณะที่ ฟิลด์ส ถือบอลวิ่ง 8 ครั้ง ระยะ 47 หลา ระยะไกลสุด 29 หลา โดยทีมบุก แบร์ส ถือบอลวิ่งรวมกัน 40 ครั้ง ระยะ 281 หลา ก่อนไลน์แบ็กเกอร์ โรควอน สมิธ จะอินเตอร์เซปน์ในช่วงท้ายเกมและ ไคโร ซานโตส จะเตะฟิลด์โกลระยะ 30 หลานำ ชิคาโก้ ชนะ 23-20 ตอนหมดเวลาพอดี 

ส่วน แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เฮดโค้ช แบร์ส กล่าวว่า 'ผมคิดว่าเมื่อคุณทำงานกับควอร์เตอร์แบ็กอายุน้อยในออฟเฟนซีฟไลน์ใหม่ ผมคิดว่าคนรอบข้างเขาต้องเข้มแข็ง นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา หมายความว่าการปกป้องต้องดี เกมวิ่งต้องดี เกมป้องกันต้องดีจริงๆ และทีมพิเศษ เราต้องยอดเยี่ยม'

'สิ่งที่คุณทำคือสนับสนุนควอร์เตอร์แบ็กคนนั้นในขณะที่เขากำลังเติบโต และในขณะที่เขากำลังผ่านเรื่องนี้ และจะมีอะไรดีๆ และจะมีหลายอย่างที่เขาต้องปรับปรุง แต่นั่นเป็นเรื่องของทั้งทีมฟุตบอล ทีมฟุตบอลทั้งหมดต้องเป็นแบบนั้น' อีเบอร์ฟลัส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด