:::     :::

หงส์หวังใช้เกต้าโน้ม'ดอร์ท'ขายเบลลิงแฮม

วันอังคารที่ 27 กันยายน 2565
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล มองเห็นโอกาสที่จะใช้ นาบี เกต้า ล่อตาล่อใจ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ยอมตกลงขาย จู๊ด เบลลิงแฮม ให้ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

บิลด์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องการเดินหน้าลุยคว้าตัว เบลลิงแฮม ตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้เลย โดยหวังใช้ เกต้า อยู่ในข้อเสนอเพื่อลดค่าตัว และดึงดูดความสนใจจาก ดอร์ทมุนด์ ให้ยอมตกลงขายให้

ลิเวอร์พูล ทราบดีว่า เกต้า กำลังได้รับความสนใจจาก ดอร์ทมุนด์ และด้วยความที่สัญญาของกองกลางทีมชาติกินีที่กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายในถิ่น แอนฟิลด์ บวกกับโอกาสลงสนามที่ไม่สม่ำเสมอ จึงพิจารณาขายในช่วงเดือนมกราคมนี้ ก่อนเสียนักเตะหมดสัญญาไปแบบไม่มีค่าตัวเมื่อถึงช่วงกลางปีหน้า


รายงานข่าวระบุว่า หงส์แดง จับตามอง เบลลิงแฮม มานานแล้ว และต้องการได้กองกลางทีมชาติอังกฤษมาเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางของทีมแบบระยะยาว แต่ก็รู้ดีว่าสถานการณ์เป็นรอง เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจเช่นกัน และดูเหมือนอดีตมิดฟิลด์ เบอร์มิงแฮม อยากไปลุยลาลีกามากกว่า

ดังนั้น ลิเวอร์พูล จึงหวังเสนอ เกต้า อยู่ในสัญญาขอซื้อ เบลลิงแฮม แม้เป็นการลดค่าตัวของกองกลางทีมชาติอังกฤษได้ไม่มากก็ตาม แต่หวังว่าจะช่วยโน้มน้าวใจ ดอร์ทมุนด์ ที่ไม่ต้องออกไปหากองกลางตัวใหม่มาแทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด