:::     :::

อินเตอร์ไม่พอใจส.บอลโครเอเชียกรณีโบรโซวิช

วันอังคารที่ 27 กันยายน 2565
531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ผิดหวังและไม่พอใจสมาคมฟุตบอลโครเอเชีย หลังจาก มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางคนสำคัญได้รับบาดเจ็บมาจากเกมเมื่อวันอาทิตย์

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน แสดงออกถึงความไม่พอใจที่สมาคมฟุตบอลโครเอเชียดูแล โบรโซวิช ได้ไม่ดีพอ จนเป็นเหตุให้เกิดปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อข้อต่อที่คาดว่าต้องพักราวๆ หนึ่งเดือน

รายงานข่าวระบุว่า อินเตอร์ ไม่เห็นด้วยที่ โครเอเชีย ใช้งาน โบรโซวิช เป็นตัวจริงทั้งสองเกมในยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่พบ เดนมาร์ก และ ออสเตรีย โดยเกมแรกลงสนามตลอดทั้ง 90 นาที และเกมสองลงเล่นได้ไม่นานก็ได้รับบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม


เนรัซซูรี่ ต้องการให้ โครเอเชีย ทะนุถนอมใช้งาน โบรโซวิช ที่ไปเข้าแคมป์ทีมชาติด้วยสภาพร่างกายที่ไม่เต็มร้อย โดยกองกลางวัย 29 ปีมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้ออยู่ก่อนแล้ว แม้ลงเล่นเกมที่ อินเตอร์ แพ้ที่ อูดิเนเซ่ 1-3 แต่ก่อนหน้านั้นไม่สามารถมีส่วนร่วมกับเกมในสนามซ้อม

นอกจากนี้ อินเตอร์ ยังไม่โอเคกับการแจ้งของสมาคมฟุตบอลโครเอเชียที่ระบุว่า โบรโซวิช จะต้องพักหลายสัปดาห์จากอาการบาดเจ็บหนนี้ เหมือนเป็นการเตือนไปยังสโมสรต้นสังกัดว่าอย่ารีบร้อนใช้งาน ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่จะเริ่มต้นในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด