:::     :::

คริสตานเต้เชื่อมั่นอัซซูรี่ทำได้ตามเป้าหมาย

วันอังคารที่ 27 กันยายน 2565
427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน คริสตานเต้ กองกลาง โรม่า เชื่อมั่นเสมอว่า อิตาลี จะสามารถพลิกสถานการณ์จบอันดับหนึ่งของกลุ่มได้ เป็นการแก้ตัวจากฝันร้ายที่อดไปเวิลด์คัพ 2022

อิตาลี คว้าชัยชนะสำคัญในสองเกมสุดท้ายของยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่เปิดบ้านชนะ อังกฤษ 1-0 และบุกชนะ ฮังการี 2-0 แซงขึ้นไปจบอันดับหนึ่งของกลุ่ม ผ่านเข้าสู่ไฟนอลโฟร์ หรือรอบรองชนะเลิศ ที่จะแข่งขันในปีหน้า

ก่อนเกมที่ ซาน ซีโร่ อิตาลี มีความเป็นไปได้ทั้งการผ่านเข้าสู่ไฟนอลโฟร์ หรือตกชั้นลงสู่ลีกบีในฤดูกาลหน้า แต่ คริสตานเต้ เชื่อมั่นเสมอว่า อัซซูรี่ จะแก้ตัวจากฝันร้ายที่พลาดเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ในช่วงปลายปีนี้

"เราต้องการขึ้นเป็นอันดับหนึ่งก่อนเกมที่ ซาน ซีโร่ เราทำได้ดีในการควบคุมทั้งสองเกมนี้ ตอนนี้เราจะเดินหน้าและต่อสู้ในรอบไฟนอลโฟร์" คริสตานเต้ กล่าวกับ ไร สปอร์ต

คริสตานเต้ เชื่อมั่นว่าการผ่านเข้ารอบไฟนอลโฟร์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ถือเป็นรางวัลปลอบใจแฟนบอล อัซซูรี่ ที่ยังคงผิดหวังอยู่จากการไม่ได้ไปเล่นรอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022

"ความผิดหวังมันยิ่งใหญ่มาก เราทุกคนต่างรู้ดี ไม่มีอะไรที่เราสามารถทำได้อีกแล้ว สิ่งที่เราทำได้คือชัยชนะสองเกมล่าสุดนี้"

"ถ้าเราไม่เชื่อมั่นในตัวเอง มันก็จะไม่ออกมาดีอย่างแน่นอน เราคือทีมที่แข็งแกร่ง เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราสามารถทำผลงานที่ดีได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด