:::     :::

ฟุตซอลไทยงดซ้อมก่อนดวลเจ้าภาพคูเวต

วันพุธที่ 28 กันยายน 2565
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลไทยงดซ้อมก่อนดวลเจ้าภาพคูเวต 29 ก.ย. นี้ "โค้ชเซซาร์" เร่งติวข้อผิดพลาดจากเกมที่ผ่านมา ชี้ ผลงานนัดแรกของ คูเวต รูปแบบการเล่นดีกว่าอิรัก ด้าน "โค้ชคาเคา" ของคูเวต ลั่น มีเป้ามีหมายเดียวกับไทยคือชัยชนะ

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลทีมชาติไทย หลังจากลงประเดิม 3 แต้มในนัดแรกเอาชนะ ทีมชาติอิรัก 3-2 ศึก "AFC Futsal Asian Cup2022" ที่ประเทศคูเวต ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2565 กุนซือใหญ่ชาวสเปน คาร์ลอส เซซาร์ สั่งงดการฝึกซ้อม โดยให้นักเตะเก็บตัวภายในโรงแรมที่พักคราวน์พลาซ่า เหลือเพียงโปรแกรมช่วงเย็นเข้าฟิตเนสยืดเส้นยืดสายและดูวีดีโอวางแผนนัดต่อไปที่จะพบเจ้าภาพคูเวต 
โดยความพร้อมชาติไทยมีรายของ รณชัย จูงวงษ์สุข ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจากนัดที่ผ่านมา ส่วนรายอื่นๆพร้อมสมบูรณ์ นำโดย "กัปตันอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง พร้อมด้วยอีกสองหน้าเป้าที่กำลังมั่นใจ เจษฎา ชูเดช และ วรศักดิ์ ศรีหรั่ง ไพโรจน์ ที่ยิงประตูได้ในเกมล่าสุด และตัวรับ สราวุท ผลาพฤกษ์ MVP จากนัดแรก 
ทางด้าน"โค้ชเซซาร์" ได้เผยถึงเกมที่จะพบเจ้าภาพคูเวตว่า "ตอนนี้เน้นไปที่การศึกษาข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นมากมายจากเกมพบกับอิรักโดยเฉพาะในครึ่งแรก ส่วนเกมที่จะพบคูเวตเราต้องเล่นด้วยความละเอียดเหมือนที่ทำได้ในครึ่งหลังกับเกมอิรัก"
"สำหรับทีมคูเวตชุดนี้มีรูปแบบแทคติกที่ดีกว่าทีมชาติอิรัก แต่ทักษะความสามารถเฉพาะตัวของผู้เล่นจะไม่มีเหมือนอิรัก อย่างไรก็ตามโดยรวมระดับไม่ได้หนีกันมากเราต้องวางแผนเพื่อรับมือกับคูเวตให้รัดกุมที่สุดเพราะมันจะเป็นเกมที่สำคัญมากหากใครได้ชัยชนะไปคือโอกาสเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย"
ผู้เล่น 5 คนแรก ที่คาดว่าจะลงสนามทีมชาติไทย ประกอบด้วย : คทาวุธ หาญคำภา(ผู้รักษาประตู) ,อิทธิชา ประภาพันธ์ ,กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ,วรุฒ หวังสมาแอล ,เจษฎา ชูเดช
ขณะที่ฝั่งของทีมชาติคูเวตที่คุมทีมโดย"โค้ชคาเคา" ริคาร์โด คามาร่า กุนซือบราซิลเลี่ยน ที่พาทีมถล่ม ทีมชาติโอมาน 7-2 ในนัดแรก นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอตอนนี้ ไม่มีปัญหาผู้เล่นติดโทษแบนนำโดย 2 ดาวยิงตัวเก่ง อับดุลราห์มาน อัลทาวิล คีย์แมนสำคัญ และ อับดุลเทอิฟ อลาบาซิ ที่กดไปคนละ 2 ประตู
"โค้ชคาเคา" บอกว่า "เรามีเป้าหมายเดียวกับทีมไทย คือชัยชนะ ทีมชาติไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งแต่ผมเชื่อในทีมและผู้เล่นของเรา เกมกับไทยจะเป็นเกมที่แตกต่างจากนัดแรกอย่างแน่นอน ถ้าเราชนะได้เราก็สามารถยืนยันในตำแหน่งอันดับสองได้ ตอนนี้ต้องลืมเกมที่ชนะโอมานและมุ่งเป้าวางแผนทั้งหมดไปที่เกมพบทีมไทย " 
ผู้เล่น 5 คนแรกของทีมชาติคูเวต ที่คาดว่าจะลงสนามประกอบด้วย มูฮัมหมัด อัลฮูซาม(ผู้รักษาประตู) ,อับดุลราห์มาน อัลวาดี้ ,อับดุลราห์มาน อัลทาวิล ,ฮาเหม็ด อลาวาดี ,ซาเลห์ อัลฟาดีล
ผลงานการพบกันล่าสุดเป็นเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศไทย ปี2019 
นัดแรก ไทย ชนะ คูเวต 4-1 และนัดที่สอง ไทย แพ้ คูเวต 1-3 
โปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มนัดที่สองของ ทีมฟุตซอลไทย จะพบ เจ้าภาพทีมชาติคูเวต วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 256 เวลา 23:55 น. ตามเวลาประเทศไทย  ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง ELEVEN1






ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด