:::     :::

กอร์ดอนตกใจสื่อยกค่าตัวสูงระดับ60ล้านป.

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ กอร์ดอน ตัวรุกของ เอฟเวอร์ตัน เปิดใจถึงข่าวลือที่ เชลซี ไล่ล่าตัวไปร่วมทีม พร้อมพูดถึงเรื่องค่าตัวที่สื่อรายงานกันออกมา

         สตาร์วัย 21 ปีตกเป็นเป้าหมายของ "สิงห์บลูส์" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยสื่อแดนผู้ดีรายงานกันว่าพร้อมทุ่มเงินถึง 60 ล้านปอนด์ แต่สุดท้ายทาง "ทอฟฟี่" สามารถรั้งตัวให้อยู่กับทีมต่อไปได้

         กอร์ดอน พูดถึงเรื่องค่าตัวที่สื่อรายงานว่า "นั่นคือฟุตบอลทุกวันนี้ มันเป็นอะไรที่บ้ามาก โดยส่วนตัวแล้วผมไม่คิดว่ามีนักเตะคนไหนที่จะคุ้มค่ากับเงินจำนวนนั้น แต่ผมจะไม่พูดถึงตัวเองเช่นกัน"

         "เงินในโลกฟุตบอลมันเป็นแบบนี้ในปัจจุบัน คุณต้องจ่ายเงินเพื่อเพิ่มศักยภาพอยู่ตลอดเวลา นั่นคือวิถีที่มันเป็น ผมไม่ได้จดจ่อกับมันมากเกินไป เพราะผมควบคุมได้เฉพาะสิ่งที่ผมควบคุมได้เท่านั้น ผมคิดว่าในนาทีที่คุณคิดแบบนั้น (ว่าตัวเองมีค่า 60 ล้านปอนด์) มันจะมีแค่ทางเดียวเท่านั้นที่คุณจะไป"

         "คุณต้องถ่อมตัวเข้าไว้ คุณต้องโฟกัสในวันนี้และวันพรุ่งนี้และไม่มองอนาคตไกลเกินไป มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล เมื่อคุณทำได้ดี มักจะมีการคาดเดากันไปอยู่เสมอ"

         "แต่เนื่องจากที่นี่ (เอฟเวอร์ตัน) นั้นดีอย่างมาก ไม่มีอะไรที่ผมต้องเสียใจเพราะผมอยู่ที่นี่ มันไม่เคยเป็นอย่างนั้น ผมไม่เคยหวังที่จะออกจาก เอฟเวอร์ตัน มันไม่เป็นแบบนั้นแน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด