:::     :::

เซนต์สพร้อมส่งดอลตันสตาร์ทแทนวินสตัน

วันเสาร์ที่ 01 ตุลาคม 2565
348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดอลตัน กำลังฝึกซ้อมเตรียมพร้อมนำทัพ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ลงเผชิญหน้ากับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่กรุงลอนดอนในวันอาทิตย์นี้

เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าเขากำลังวางแผนเตรียมพร้อมให้ แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพวัย 34 ปีออกสตาร์ทเกมกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่กรุงลอนดอนในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เจมิส วินสตัน พลาดการลงซ้อมตลอด 3 วันที่ผ่านมา เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีบาดเจ็บหลังและข้อเท้า และไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมกับ ไวกิ้งส์ ที่ 'ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม' ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง อัลเลน เฮดโค้ชทีมนักบุญได้เตรียมพร้อมให้ ดอลตัน ออกสตาร์ทเกมดังกล่าว ขณะที่ ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกวัย 28 ปีจะพลาดการลงเล่นเกมที่กรุงลอนดอนเช่นเดียวกันหลังบาดเจ็บเท้าและไม่ได้ลงซ้อมทั้ง 3 วันที่ผ่านมาเช่นกัน


'แผนของเราตอนนี้คือการเตรียม แอนดี้ ให้พร้อมลุย' อัลเลน กล่าว 'เราจะมาดูกันว่าสิ่งต่างๆ จะดำเนินไปอย่างไรในชั่วข้ามคืน แต่ แอนดี้ พร้อมจะไปถ้านั่นคือทิศทางที่เราไป'

ดอลตัน เคยมีประสบการณ์เล่นในกรุงลอนดอน เขาลงเล่น 2 เกมที่นั่นในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ซึ่งรวมถึงเกมเสมอ 27-27 กับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ที่มี เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กคนปัจจุบันของ ไวกิ้งส์ เป็นจอมทัพเมื่อปี 2016 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด