:::     :::

ไลออนส์ไร้เซนต์.บราวน์,สวิฟท์เกมรับซีฮอร์คส์

วันเสาร์ที่ 01 ตุลาคม 2565
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อามอน-รา เซนต์. บราวน์ ปีกนอกวัย 22 ปีเป็น 1 ใน 2 อาวุธทีมบุกของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ร่วมกับ ดีอันเดร สวิฟท์ ที่จะพลาดการลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้

แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ จะไม่มีสองผู้เล่นกำลังสำคัญของทีมบุกทั้งปีกนอก อามอน-รา เซนต์. บราวน์ และ รันนิ่งแบ็ก ดีอันเดร สวิฟท์ สำหรับเกมเปิดบ้านรับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เซนต์.บราวน์ ปีกนอกปีสองอยู่อันดับ 4 ของลีกเอ็นเอฟแอล จากการรับบอล 23 ครั้ง, ระยะ 253 หลา (อันดับ 9), ทำ 3 ทัชดาวน์ (อันดับ 2 เทียบเท่า) ปีกนอกวัย 22 ปียังทำระยะรวม 321 หลา (อันดับ 4) เขาจะพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้หลังบาดเจ็บข้อเท้า ขณะที่ ดีอันเดร สวิฟท์ รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปี มีอาการบาดเจ็บไหล่และข้อเท้าจนพลาดลงช่วยทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์เช่นกัน 


ไลออนส์ ยังมีทั้ง จอช เรย์โนลด์ส และ ดี.เจ.ชาร์ค เป็นปีกนอกสองเป้าหมายหลักของควอร์เตอร์แบ็ก เจเร็ด กอฟฟ์ ส่วน ที.เจ.ฮ็อคเคนสัน ปีกในวัย 25 ปีก็น่าจะมีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกันจากการสูญเสีย เซนต์.บราวน์ ส่วน จามาล วิลเลียมส์ กับ เคร็ก เรย์โนลด์ส จะก้าวขึ้นมาทดแทนการบาดเจ็บของ สวิฟท์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด