:::     :::

วัลเวร์เด้เผยมิดฟิลด์มาดริดส่งเสริมกันเป็นอย่างดี

วันเสาร์ที่ 01 ตุลาคม 2565
398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ เปิดเผยว่าผู้เล่นมิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด ต่างส่งเสริมการเล่นของกันและกันเป็นอย่างดีจนมีส่วนทำให้เขาทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยของ เรอัล มาดริด ซึ่งทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดช่วงเดือนกันยายนว่าขุมกำลังแดนกลางของทีมชุดขาวมีส่วนส่งเสริมกันและกันเป็นอย่างดี แม้ว่าจะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าผมทำงานได้ดี ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ในทุกด้าน, ทางอารมณ์ และร่างกายและจิตใจด้วย ผมทำงานหนักเพื่อทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี' วัลเวร์เด้ กล่าว

เมื่อถูกถามถึงการทำประตูที่ยอดเยี่ยมในเกมชนะ มายอร์ก้า 4-1 มิดฟิลด์วัย 24 ปี ตอบว่า 'คุณทำงานเสมอเพื่อให้มีร่างกายและจิตใจที่ดี มันผิดปกติสำหรับผมในการทำประตู โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบบนั้น แต่ผมใช้คุณสมบัติทั้งหมดของผม, พลัง และความสามารถในการยิงประตูที่ผมมีให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทุกอย่างมารวมกันในการเคลื่อนไหวนั้นและโชคดีที่ลูกบอลจบลงที่ก้นตาข่าย และเราทุกคนต่างเฉลิมฉลอง' 

'กองกลางของเราทุกคนมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเราแต่ละคน เราทุกคนมีสิ่งที่จะนำเสนอ โทนี่ นำความนิ่งมาสู่ลูกบอล, ลูก้า พบการผ่านบอลด้วยเวทมนตร์ที่เราต้องการ ผมนำพลังงาน, ความเร็ว และพลัง, ชูอาเมนี่ สามารถทำให้ใครบางคนออกจากเกมได้ พวกเราทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในสิ่งที่แตกต่างออกไปได้' วัลเวร์เด้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด