:::     :::

ชาบีมองโลกแง่ดีหลังถูกปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า

วันเสาร์ที่ 01 ตุลาคม 2565
328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ไม่ตำหนิใครต่อการบาดเจ็บของนักเตะหลายรายหลังเดินทางกลับมาจากทีมชาติก่อนเกมเยือน มายอร์ก้า ในวันเสาร์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยังมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับการบาดเจ็บของนักเตะหลายคนในช่วงเบรคทีมชาติ แต่บอสบาร์ซ่าไม่ตำหนิใครโดยเฉพาะทีมชาติแม้ว่าจะทำให้ทั้ง โรนัลด์ อาเราโฮ, ชูลส์ กุนเด้, เมมฟิส เดอปาย และ เฟรงกี้ เดอ ย็อง กลับต้นสังกัดพร้อมอาการเดี้ยงก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เกมกับ มายอร์ก้า จะซับซ้อน พวกเขามีทีมที่ดีมากในการป้องกันและเล่นฟุตบอลไดเร็กในเกมรุก ผมไม่ง่ายเลยที่จะคว้า 3 คะแนน' ชาบี กล่าวถึงเกมเยือนทีมชาวเกาะในวันเสาร์นี้ 

เทรนเนอร์วัย 42 ปียังกล่าวถึงปัญหาบาดเจ็บของลูกทีมว่า 'ผมผิดหวัง แต่เราต้องคิดบวก นักเตะบาดเจ็บทุกคนมีความสำคัญต่อเรา แต่มันคือสิ่งที่มันเป็น เราต้องระมัดระวังและใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่มีเหตุผลใดเป็นพิเศษว่าทำไมนักเตะจำนวนมากได้รับบาดเจ็บ'

'การบาดเจ็บไม่ใช่ความผิดของใคร แม้แต่ความผิดของทีมชาติ เบเยริน ได้รับบาดเจ็บกับเราเช่นกัน มันไม่เกี่ยวกับการตำหนิใครเลย ผมบอกกับทีมว่าทุกคนจะเป็นที่ต้องการ'

ชาบี ยังกล่าวถึงคนที่จะออกสตาร์ทตำแหน่งแบ็กขวาว่า 'เรามีทางเลือก 2-3 ทาง อย่างเช่น เซร์จี้ โรเบร์โต้ หรือ มาร์ก กาซาโด้ จาก บาร์เซโลน่า แอธเลติก หรือเราสามารถใช้แบ็กซ้าย (มี 3 คน) ลงเล่นที่นั่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด