:::     :::

มาร์กเซยบุกตบอองเช่ร์3-0แซงปารีสนำฝูง

วันเสาร์ที่ 01 ตุลาคม 2565
460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิมปิก มาร์กเซย ผงาดนำจ่าฝูงได้สำเร็จหลังบุกชนะ อองเช่ร์ 3-0 ในเกมลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นอองเช่ร์มีโอกาสลุ้นก่อนในนาที 15 อับดัลลาห์ ซีม่า จ่ายบอลให้ โซฟียาน บูฟาล ส่องไกลหน้าเขตโทษ บอลเข้ากรอบ แต่ไม่ได้แรงพอที่จะผ่านมือ เปา โลเปซ 

นาที 35 อองเช่ร์ มีโอกาสอีกครั้งเมื่อแย่งบอลได้จากผู้เล่นมาร์กเซยทางซ้ายก่อนเป็น อัซเซดีน อูนาอี ยิงด้วยซ้ายมุมแคบ ทว่าบอลถากเสาไกลออกหลังไป

แต่พอทำไม่ได้กลับเป็น มาร์กเซย ขึ้นนำ 1-0 จากโอกาสลุ้นจริงจังครั้งแรก โชนาตาน โกลสส์ โชว์สเต็ปลากลุยเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนโยกหนีตัวประกบแล้วยิงด้วยซ้ายมุมแคบ บอลพุ่งเช็ดเสาแรกเข้าไปอย่างสุดยอด เป็นประตูแรกของ โกลสส์ ในฤดูกาลนี้ด้วย

มาร์กเซย เกือบได้อีกลูกใน 2 นาทีถัดมา มัตเตโอ เก็นดูซี่ เปิดบอลเข้าเขตโทษไปให้ หลุยส์ ซัวเรซ ได้โหม่งเช็ด ทว่าบอลหลุดเสาไปนิดเดียว จากนั้นจบ 45 นาที

มาร์เซย นำ 2-0 ในนาที 50 เมื่อแนวรับ อองเช่ร์ จ่ายพลาดติด โชนาตาน โกลสส์ ที่กระชากเข้าเขตโทษก่อนจ่ายให้ หลุยส์ ซัวเรซ จับหนึ่งจังหวะแล้วยิงเสียบเสาอย่างเด็ดขาด 

อีก 9 นาทีถัดมา มาร์กเซย ได้อีกประตูจากการต่อบอลกันหลายจังหวะก่อนเปิด โชนาตาน โกลสส์ เปิดจากซ้ายเข้าเขตโทษไปให้ แจร์ซอน จับแล้วยิงด้วยซ้ายเน้นๆ ไม่พลาด 

ช่วงเวลาที่เหลือ อองเช่ร์ ไม่สามารถทำอะไรได้ ขณะที่ มาร์กเซย ก็ปิดเกมได้ดีทำให้เอาชนะไป 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนนจาก 9 นัด ทำให้แซง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขึ้นจ่าฝูงสำเร็จ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด