:::     :::

เชียงใหม่เช็กฟิตไรฮานก่อนดวลกระบี่

วันเสาร์ที่ 01 ตุลาคม 2565
379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พยัคฆ์ล้านนา" เช็ก "ไรฮาน สจ๊วร์ต" ก่อนรับมือ "อินทรีอันดามัน"

ไรฮาน สจ๊วร์ต ที่เพิ่งกลับจากลงเล่นให้ทีมชาติสิงคโปร์ ช่วงฟีฟ่า เดย์ จะรอทดสอบความฟิต ว่าจะพร้อมลงสนามให้เชียงใหม่ เอฟซี หรือไม่ ขณะที่ อิม ชางกยุน และ พาตริก กุสตาฟส์สัน ต้องรออย่างน้อย 1 สัปดาห์ ในเกมสำคัญที่ "พยัคฆ์ล้านนา" จะรับมือ กระบี่ เอฟซี ศึกไทยลีก 2 นัดที่ 7 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เสาร์ 1 ต.ค. 65 เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY ช่อง บอลไทย 10 โดยแฟนบอลที่เข้าชมในสนาม มีสิทธิ์ร่วมสนุกลุ้นรางวัลกลับบ้านจากเกมนี้ด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @cmfcshop⁣⁣
เชียงใหม่ เอฟซี เตรียมเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของกระบี่ เอฟซี เสาร์นี้ โดยสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม และไม่มีใครติดโทษแบน ทำให้คาดว่า จุน ฟูคุดะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ของทัพ "พยัคฆ์ล้านนา" จะยืนพื้นด้วยกำลังพลจากนัดล่าสุดเป็นหลัก โดย สเตนิโอ จูเนียร์, สุชานนท์ มะลิซ้อน และ คิม โบยง จะเป็นแกนหลักในเกมรุก
ส่วนเกมรับน่าจะเป็นชุดเดิมโดยศราวุธ เกิดศรี, เวลจ์โก ฟิลิโปวิช และ สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว ยังประจำการตามตำแหน่ง ส่วนฝั่งแบ็กขวาจะรอทดสอบความฟิตของ ไรฮาน สจ๊วร์ต ที่เพิ่งกลับจากลงเล่นให้ทีมชาติสิงคโปร์ ช่วงฟีฟ่า เดย์ โดยมี สุวิทย์ ไปพรมราช และ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ เป็นกำลังพลทดแทน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})