:::     :::

เทกุมั่นใจบีจีเผด็จศึกกิเลน

วันเสาร์ที่ 01 ตุลาคม 2565
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เทกุระโมริ" มั่นใจในบ้าน บีจี พร้อมเผด็จศึกเมืองทอง

การแข่งขันคู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด
มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมว่า "เรามีการปรับปรุงแก้ไขทีมในหลายจุด หลังจากที่เราเริ่มต้นได้ไม่ดีนักในช่วงเปิดฤดูกาล การพบกับเมืองทอง ซึ่งเป็นทีมที่มีคุณภาพ เราจะได้ทดสอบคุณภาพทีมของเราอีกครั้ง"
"สถานการณ์ของทั้งสองทีมถือว่าคล้ายๆ กัน คือ ทำแต้มหลุดมือมา ฉะนั้นจึงต้องระวังเรื่องของวิธีการเล่นของเมืองทอง เท่าที่ดูฟอร์มเมืองทองเป็นทีมที่มีวิธีการเล่นที่ดี มีเกมรุกที่ดี และเล่นด้วยแทคติก ถึงแม้เราจะเล่นในบ้านแต่เราต้องเน้นเป็นพิเศษสำหรับเกมรับ"
"การที่เรามีนักเตะที่มาจากเมืองทองหลายคน ซึ่ง มาริโอ ยูรอฟสกี้ น่าจะรู้จักดี ฉะนั้นการพบกันในเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก ตั้งแต่เราเปิดฤดูกาลมาเราเก็บชัยชนะได้ทั้งสองนัด และหวังว่าพรุ่งนี้เราจะทำได้อีก เพื่อตอบแทนแฟนบอล ตอบแทนสโมสร"
ด้าน สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมบีจี ปทุม กล่าวว่า "เราได้พักมาในช่วงเบรกทีมชาติ ทำให้อาการบาดเจ็บรบกวนหายไป และช่วงที่ผ่านมาเราได้มีการซ้อมแทคติกสำหรับรับมือเมืองทอง พรุ่งนี้เราพร้อมและเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน"
สำหรับ โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 วันเสาร์ที่ 1 ต.ค. 2565 19.30 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด บีจี สเตเดียม AIS Play
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด