:::     :::

ทรอสซาร์3ตุง!ไบรท์ตันบุกเจ๊าหงส์3-3

วันเสาร์ที่ 01 ตุลาคม 2565
564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอันโดร ทรอสซาร์ รับบทฮีโร่ตะบันแฮตทริกให้ ไบรท์ตัน บุกมาเสมอ ลิเวอร์พูล ถึงถิ่นแอนฟิลด์ 3-3

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูล 3 - ไบรท์ตัน 3 

สนาม : แอนฟิลด์

เปิดเกมมาแค่ 4 นาทีแรก เป็น ไบรท์ตัน ที่บุกมานำไปก่อน 1-0 เมื่อบอลจาก เวลเบ็ค ถึงมา ทรอสซาร์ ดึงหลอก เทรนท์ แล้วหลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายบอลผ่าน อาลีสซง เบ็คเกอร์ เข้าประตูไป 

หลังจากนั้นในนาที 18 ทีมเยือนนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เวลเบ็ค หลุดขึ้นมาทางซ้ายก่อนจะจ่ายเข้าในไปให้ ซอลลี่ มาร์ช ดีดบอลต่อให้ ทรอสซาร์ หลุดกับดักล้ำหน้าไปยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งผ่าน อาลีสซง เข้าเสาสองไป 

ในนาที 31 หงส์แดง เกือบได้ประตูตีไข่แตก ในจังหวะที่ คาร์วัลโญ่ จิ้มบอลไปติดแนวรับไบรท์ตันมาเข้าทาง ซาลาห์ ได้หลุดเข้าไปจิ้มด้วยขวาแต่ก็ยังติดเซฟของ โรเบิร์ต ซานเชซ ออกหลังไป 

อีก 2 นาทีต่อมา ลิเวอร์พูล ไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ เฮนเดอร์สัน ยกบอลเร็วให้ ซาลาห์ หลุดเข้าไปตวัดจ่ายด้วยซ้ายมาให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ วิ่งมาแปโล่งๆ เข้าประตูไป 

นาที 39 เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้งจากฟรีคิกที่เปิดเข้าไปก่อนจะเป็น ติอาโก้ ที่โหม่งชงกลับมาให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ได้กดด้วยขวาแต่ว่าบอลก็ยังหลุดกรอบออกไป

หมดครึ่งแรก ลิเวอร์พูล ตามหลัง ไบรท์ตัน อยู่ 1-2

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังนาที 54 ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอเป็น 2-2 ในจากเกมโต้กลับที่ หลุยซ์ ดิอาซ ตัวสำรองที่ลงมากระชากบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะจ่ายเข้าไป ฟีร์มีโน่ แตะหลบ ลูอิส ดังค์ ก่อนจะแปด้วยซ้ายเข้าประตูไป 

อีก 3 นาทีต่อมา เจ้าบ้าน บุกหนักจนมีลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เทรนท์ เล่นชิ่งกับให้ เฮนเดอร์สัน หลุดไปครอสทางฝั่งขวาเข้ามาให้ ฟีร์มีโน่ โหม่งที่เสาสองแต่ก็ยังติดเซฟของ ซานเซช 

ในนาที 64 หงส์แดง มาแซงนำเป็น 3-2 จากลูกเตะมุมที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดเข้ามา โรเบิร์ต ซานเชซ ออกมาตัดบอลพลาดไปโดน อดัม เว็บสเตอร์ เข้าประตูตัวเองไป

นาที 74 ทีมเยือน เกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ คาโอรุ มิโตมะ ตัวสำรองจ่ายบอลให้ เอสตูปินญาน หลุดไปครอสเข้าที่เสาแรกให้ เวลเบ็ค ได้โขกเหน่งๆ แต่ อาลีสซง ยังเซฟช่วย หงส์แดง ไว้ได้ 

เด็กหงส์ต้องช็อกกันหมด เมื่อสกอร์มาเป็น 3-3 ในนาทีที่ 83 จากการขึ้นเกมมาทาซ้ายก่อนจะเป็น มิโตมะ เปิดจากฝั่งซ้าย ฟาน ไดค์ สกัดพลาดทำให้บอลเลยมาถึง ทรอสซาร์ ได้ตวัดแปด้วยซ้ายเสยคานเข้าประตูไป

เวลาที่เหลือ หงส์แดง ไม่สามารถทำอะไร ไบรท์ตัน ได้ จบเกม ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอกับ ไบรท์ตัน ไปด้วยสกอร์ 3-3 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล : อาลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, คอสตาส ซิมิกาส - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ 

ไบรท์ตัน : โรเบิร์ต ซานเชซ - โยเอล เฟลท์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์ - ซอลลี่ มาร์ช, มอยเสส ไกเซโด้, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์, เปร์วิส เอสตูปินญาน - ปาสกาล โกรสส์, เลอันโดร ทรอสซาร์ - แดนนี่ เวลเบ็ค

ผู้ตัดสิน : แอนดี้ แมดลี่ย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด