:::     :::

แม็คแดเนียลเผยไม่กำหนดกรอบเวลาคืนสนามของทูอา

วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2565
329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะพักฟื้นแบบไม่มีกำหนดคืนสนามหลังมีอาการคอนคัสชั่นจากเกมพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อวันพฤหัสฯ

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ทูอา ทาโกไวลัว อยู่ในขั้นตอนของการทำเอ็มอาร์ไอและยังไม่มีกรอบเวลาหวนคืนสนามของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีหลังมีอาการคอนคัสชั่นจากเกมพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'บอกตามตรง ผมไม่ได้คิดถึงกรอบเวลาหรืออะไรเกี่ยวกับเขาเลยในฐานะนักฟุตบอลในตอนนี้ มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับ ทูอา คจริงๆ' แม็คแดเนียล กล่าว 'สิ่งที่หายไปจากทั้งหมดนี้คือการมีความสัมพันธ์ฐานะมนุษย์ คุณรู้ไหม สิ่งเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงผู้เล่นที่สร้างมา เหล่านี้คือคนที่เราลงทุนร่วมกัน และบางคนที่ผมใกล้ชิดมากด้วย'


'เมื่อพูดถึงอาการบาดเจ็บที่ศรีษะและคอนคัสชั่น กับเรื่องที่ร้ายแรงนั้น สิ่งเดียวที่ผมกังวลคือคนๆนั้นก่อน แค่กังวลว่าเขาจะสุขภาพแข็งแรง ได้รับการทดสอบทั้งหมดที่เขาต้องทำให้เสร็จและเราทำงานร่วมกับเขาเพื่อให้เรารู้สึกดีกับอาการบาดเจ็บนั้น แล้วเราจะข้ามสะพานโดยกำหนดกรอบเวลาว่าจะยาวนานแค่ไหน ณ จุดนี้ยังไม่คิดถึงเรื่องนั้นเลยจริงๆ'

ส่วน ทาโกไวลัว ออกแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า 'ผมอยากจะขอบคุณทุกคนสำหรับคำอธิษฐานและการสนับสนุนของพวกเขาตั้งแต่เกมเมื่อคืนนี้ มันเป็นเรื่องยากที่ไม่สามารถเล่นจนจบเกมและอยู่กับเพื่อนร่วมทีมได้ แต่ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและการดูแลที่ผมได้รับจาก ดอลฟินส์, เพื่อนๆและครอบครัวของผม และทุกคนที่เอื้อมมือออกไป ผมรู้สึกดีมากและโฟกัสอยู่กับการฟื้นตัว เพื่อที่ผมจะได้กลับมาลงสนามกับเพื่อนร่วมทีมของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด