:::     :::

เก็ตซี่ยันแบร์สยังเชื่อมั่นฟิลด์ส

วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม 2565
334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ยังคงได้รับความไว้วางใจจาก ชิคาโก้ แบร์ส แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กปีสองยังทำผลงานน่าผิดหวังตลอด 3 เกมแรกของซีซั่นนี้ก็ตาม

ลุค เก็ตซี่ โค้ชทีมบุกของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าทัพพญาหมียังเชื่อมั่นในตัว จัสติน ฟิลด์ส แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะประสบปัญหามากมายตลอดการลงเล่น 3 เกมแรกของซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ชิคาโก้' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟิลด์ส ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แบร์ส แบบเต็มตัวในซีซั่นนี้ แต่อดีตดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2021 ยังทำผลงานใน 3 เกมแรกของซีซั่นนี้น่าผิดหวัง ขว้างคอมพลีตเพียง 51.1 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 297 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ ก่อน เก็ตซี่ จะเน้นย้ำว่า แบร์ส เน้นเกมบุกภาคพื้นดินด้วยเช่นกัน หลัง เดวิด มอนต์โกเมอรี่ กับ คาลิล เฮอร์เบิร์ต ต่างทำผลงานได้ดีด้วย

เมื่อถูกถามว่ามันเกิดจากการขาดความไว้วางใจ ฟิลด์ส หรือไม่ เก็ตซี่ ตอบว่า 'ไม่, ไม่เลย เราทำสิ่งที่เรารู้สึกดีที่สุดเพื่อช่วยให้ทีมของเราเล่นเกมฟุตบอลแบบทีม เพื่อช่วยให้เราชนะเกมต่างๆ ผมให้เครดิตอย่างมากกับคนแบบเขาและปีกนอกและ โคล พวกนั้นต้องทำงานสกปรกมาก พวกเขาชอบที่จะเป็นเพียงเส้นทางวิ่งและรับบอล'


'แต่เราต้องทำให้ดีที่สุดในทุกๆด้าน วิธีที่เราสามารถใช้ประโยชน์จากการจับคู่ในบางครั้ง และหวังว่าเมื่อเราก้าวไปด้วยกัน มันจะเป็นเปลี่ยนไปในแต่ละสัปดาห์ ผมคิดว่าเรามองมันอย่างไร มันแตกต่างกันในแต่ละสัปดาห์ บางทีจากคนนอกที่มองเข้าไป มันอาจไม่เป็นอย่างนั้น แต่มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ เราได้เข้าหาแผนเกมแต่ละเกมที่แตกต่างกันมากจริงๆ'

'อย่างที่ผมบอกว่าเราให้ความสำคัญกับคนเหล่านั้นมาก อย่างที่ จัสติน มีมากจนต้องจัดการตลอดทั้งเกม และเขาทำงานอย่างไม่น่าเชื่อกับมัน มันเป็นไม้ค้ำสำหรับผมมากกว่าเพราะเขาสามารถรับมือได้มากแค่ไหน ปีกนอก, สิ่งเดียวกัน เราขอให้พวกเขาทำการแยกและการจัดหาตำแหน่งและการมอบหมายหน้าที่แตกต่างกันมากมาย' เก็ตซี่ กล่าว

อย่างไรก็ตาม แบร์ส จะไม่มี มอนต์โกเมอรี่ ในเกมเยือน ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีบาดเจ็บเข่าขวาจากเกมชนะ เท็กแซนส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รวมถึงคอร์เนอร์แบ็ก เจย์ลอน จอห์นสัน และเซฟตี้ เดน ครูคแชงค์ ที่จะพลาดเกมดังกล่าวเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด